Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được phóng viên yêu cầu trợ giúp Solskjaer, Klopp cười nắc nẻ

Thứ Sáu 18/10/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã cười phá lên trước một câu hỏi từ phóng viên về đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer trước thềm trận đấu trên sân Man United.

HLV người Na Uy chỉ thắng 2 trận cùng MU mùa này, nhưng thuyền trưởng Liverpool không tin rằng Solskjaer sẽ cần đến những tư vấn.

MU sắp tiếp đón Liverpool


Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 8 trận toàn thắng. Cuối tuần này, họ tràn đầy khí thế làm khách của MU đang được cho là khủng hoảng.

Được yêu cầu trợ giúp Solskjaer, Jurgen Klopp cười nắc nẻ hình ảnh
MU bị đánh giá thấp hơn nhiều Liverpool trước màn đối đầu thứ 7 này

8 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ chỉ kiếm được có 9 điểm, thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League. MU đang kém kình địch số 1 tại nước Anh tới 15 điểm và đối chiếu phong độ hai đội, nhiều người tin Liverpool sẽ có 3 điểm rời Old Trafford.

Klopp không muốn khuyên Solskjaer


Phát biểu tại một cuộc họp báo trước derby nước Anh cuối tuần này, Jurgen Klopp đã được một phóng viên đặt câu hỏi liệu có lời khuyên nào cho người đồng nghiệp Solskjaer hay không. HLV người Đức cười một tràng và nói:

Klopp vs Solskjaer
Klopp tin Solskjaer sẽ biết cách giải quyết tình hình

“Anh ấy không cần điều đó đâu! Solskjaer đã ở CLB trong vòng 10 – 15 năm tính cả trước đây. Anh ấy đã từng là một cầu thủ của MU và biết mọi thứ ở đó. Anh ấy có kinh nghiệm làm quản lý bóng đá.”

“Tôi biết đôi khi mọi người nghĩ rằng một người HLV phải dẫn dắt Real Madrid trước khi có thể tiếp quản Barcelona. Đó không phải là sự thật. Anh ấy biết cách giải quyết tình hình. Nhưng một HLV bị sa thải khi một số người trong nội bộ mất kiên nhẫn.”

“Theo quan điểm của tôi, có vẻ như Solskjaer đang gặp phải những khó khăn. Nhưng không ai chịu thua vì đó là Liverpool hay Manchester United, đó là về những điều bạn làm trên sân. Ở phía bên kia, tất cả họ đều thực sự có động lực, đó là một tên tuổi lớn và đó là một phần của thách thức mà chúng tôi phải đối mặt.”

“Tôi không nghĩ bạn phải lo lắng về Solskjaer. Anh ấy đang có vị thế chắc chắn và có cơ hội chiến thắng một trận đấu. Chúng tôi muốn đảm bảo điều đó sẽ không xảy ra.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X