Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được phẫu thuật bởi bác sĩ giỏi nhất, Ibra chưa phải từ giã sự nghiệp

Thứ Ba 02/05/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Man Utd vừa đón nhận tin vui sau khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối. Như vậy, chân sút 35 tuổi vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình.

Ibrahimovic đã dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) trong một tình huống tiếp đất không thuận lợi ở thắng lợi trước Anderlecht cách đây 2 tuần. Đây là dạng chấn thương nguy hiểm nhất đối với sự nghiệp một cầu thủ và để an toàn, Ibra đã bay đến thành phố Pittsburgh của Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật với những bác sĩ giỏi nhất thế giới về chuyên ngành thể thao.

Ibra da phau thuat thanh cong chan thuong dau goi
Ibra đã phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối

Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic, Minon Raiola, đã lên tiếng xác nhận ca phẫu thuật của Ibra đã thành công mỹ mãn: “Zlatan Ibrahimovic đã vượt qua ca phẫu thuật đầu gối. Vì thế, chấn thương này sẽ không thể hủy hoại sự nghiệp của cậu ấy. Giờ thì Ibra đã bắt đầu quá trình hồi phục. Cả Zlatan và đội ngũ bác sĩ vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc phỏng vấn vào lúc này. Chúng tôi sẽ thông báo những tin tức mới nhất về cậu ấy trong thời gian tới.”

Tiết lộ về quá trình phẫu thuật, “siêu cò Raiola nói: “Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl của trung tâm điều trị thể thao UPMC tại Pittsburgh. Zlatan sẽ trải qua quá trình hồi phục tại UPMC dưới sự chăm sóc của hai bác sĩ này.”

Freddie Fu được cho là nhà phẫu thuật nổi tiếng toàn thế giới vì đã cứu vãn sự nghiệp thi đấu của rất nhiều vận động viên thể thao. Ông sinh ra tại Hong Kong và có chuyên môn đặc biệt trong phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước. Tính đến nay, bác sĩ Fu đã thực hiện tới 6 nghìn ca phẫu thuật.

Về phía Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển có thể sẽ trở lại thi đấu vào năm 2018, bởi thông thường chấn thương ACL sẽ khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng. Ibrahimovic vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man Utd. Vào mùa hè năm ngoái. Anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, kèm theo điều khoản lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X