Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Được ở lại Man City, Toure phát biểu mạnh miệng

Thứ Tư 21/12/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền vệ Yaya Toure sẽ tiếp tục gắn bó với Man City sau khi dẹp bỏ được mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.
Yaya Toure da tro lai tu coi chet
Yaya Toure đã trở lại từ cõi chết

Đầu mùa giải năm nay, tương lai của tiền vệ Yaya Toure ở Man City tưởng như đã chấm hết khi anh có mâu thuẫn cực lớn với HLV Pep Guardiola. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi người đại diện của Toure là Dimitry Seluk công khai xúc phạm chiến lược gia người Tây Ban Nha trên truyền thông. Tuy nhiên, sau khi cả 2 bên dẹp yên những bất đồng thì Toure bất ngờ được trở lại đội hình thi đấu.

Mới đây, cầu thủ này còn cho thấy triển vọng tiếp tục gắn bó cùng Man City lâu dài: “Tất nhiên tôi muốn tiếp tục gắn bó với nơi đây nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào quyết định của HLV. Ngay cả khi không thi đấu tôi cũng muốn được ở SVĐ để xem. Tôi rất khó điều khiển bản thân rời xa sân cỏ. Khi trận đấu kết thúc, trên đường về nhà tôi vẫn nhớ về bóng đá, về những gì tôi đã thể hiện và cái nào sẽ giúp tôi thay đổi. Tôi luôn muốn tiến bộ. Việc sử dụng ai là quyền của HLV, tôi luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Nhưng tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho CLB này, cho NHM, họ là những người duy nhất hát tên tôi.”

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã chia sẻ như thế với một nụ cười rạng rỡ sau khi cùng Man City đánh bại Arsenal 2-1. Anh bông đùa rằng bản thân như trở lại tuổi đôi mươi một lần nữa.

Bên cạnh đó, Toure cũng không quên nhắc đến đại kình địch Man United: “Tôi đến CLB này để làm nên lịch sử. Tôi muốn CLB này thay đổi và trở nên vĩ đại hơn cả Man United. Để được như vậy sẽ còn rất nhiều việc phải làm nhưng đó là giấc mơ của tôi”.

Cuối cùng, Toure cũng tỏ ra rất khéo léo khi nịnh ông thầy đã làm việc cùng mình ở Barcelona trước đây: “Pep luôn muốn giành chiến thắng và thống trị giải đấu. Tuy nhiên, ông ấy cũng hiểu rằng ở Anh mọi thứ rất khó khăn vì bạn phải thật sự mạnh trong những tình huống bóng hai và bóng ba. Ý tưởng của HLV là chúng tôi phải chơi như Barcelona. Mặc dù điều đó là rất khó nhưng toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X