Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Được NHM Chelsea hô vang tại Stamford Bridge, Thiago Silva phản ứng thế nào?

Thứ Hai 12/08/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đã cảm ơn người hâm mộ Chelsea vì tình cảm của họ sau khi họ hô vang tên anh trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải với Inter Milan.

Chelsea đã hòa 1-1 với Inter Milan khi đội bóng của Enzo Maresca hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2024/25. Marcus Thuram mở tỷ số tại Stamford Bridge nhưng bàn gỡ hòa ở phút 90 của Lesley Ugochukwu đã đảm bảo rằng The Blues không kết thúc chuỗi trận giao hữu ở Hè 2024 một cách tệ hại.

Một mùa hè nữa chứng kiến nhiều thay đổi lớn ở phía tây London, khi Maresca thay thế Mauricio Pochettino trên băng ghế huấn luyện, trong khi một số cầu thủ tên tuổi đã rời câu lạc bộ, trong đó có Thiago Silva hay Conor Gallagher.

Được NHM Chelsea hô vang tại Stamford Bridge, Thiago Silva phản ứng thế nào 1

Thiago Silva trả lời một bài đăng của CĐV Chelsea

 

Conor Gallagher sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Atletico Madrid, trong khi Silva rời đi khi hết hạn hợp đồng và trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Fluminense. Rất nhiều người hâm mộ Chelsea rất buồn khi thấy Silva ra đi, đặc biệt là khi hàng phòng ngự của Chelsea không còn một thủ lĩnh giàu kinh nghiệm.

Quan điểm đó đã được thể hiện rất rõ ngay từ đầu trận đấu với Inter khi người hâm mộ hát vang tên của trung vệ sinh năm 1984. Và bản thân Silva rõ ràng rất trân trọng cử chỉ này khi trả lời bài đăng trên Instagram từ một tài khoản người hâm mộ Chelsea đưa tin về vụ việc. Anh chỉ trả lời đơn giản: "Anh yêu em".

Được Frank Lampard ký hợp đồng miễn phí vào năm 2020, trung vệ kỳ cựu này đã trở thành trụ cột trong đội hình Chelsea trong 4 năm tiếp theo, ra sân 155 lần cho câu lạc bộ. Anh đã chứng minh tuổi tác chỉ là con số khi giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup, cũng như giúp đội bóng của mình lọt vào trận chung kết Cúp FA (hai lần) và Cúp Liên đoàn.

Sự ra đi của anh khiến Maresca còn lại một số trung vệ triển vọng nhưng vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định, cụ thể là Levi Colwill, Axel Disasi, Benoit Badiashile, Wesley Fofana và Tosin Adarabioyo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X