Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Được nhiều đội bóng quan tâm, Raheem Sterling phản ứng thế nào?

Thứ Ba 13/08/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Raheem Sterling đang là mục tiêu của nhiều đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ này ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Chelsea.

Tin chuyển nhượng ngày 13/08: Raheem Sterling không rời Chelsea

Raheem Sterling chơi không ấn tượng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Man City, không những vậy anh còn vướng vào lùm xùm tranh giành quyền đá 11m, đá phạt trực tiếp với các đồng đội. Bản hợp đồng 45 triệu bảng không cho thấy được những gì mà anh từng thể hiện ở sân Etihad. 

Chelsea vẫn đang tích cực nâng cấp đội hình, và họ có thể bán Raheem Sterling để cân bằng tài chính. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus. Một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng sẵn sàng chiêu mộ anh. Với việc Chelsea sẵn sàng bán, chỉ cần Sterling đồng ý ra đi, anh sẽ có bến đỗ mới ở mùa giải tới.

Raheem Sterling khong roi Chelsea o He 2024
Raheem Sterling không rời Chelsea ở Hè 2024

Tuy nhiên, theo Football Insider, Raheem Sterling không có ý định rời Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ tấn công đa năng này đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời Enzo Maresca. Sterling được cho là đã từ chối thẳng thừng việc cập bến Juventus.

Hiện cầu thủ này vẫn đang nỗ lực tập luyện, qua đó gây ấn tượng với HLV Enzo Maresca. Chelsea sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải mới vào cuối tuần này, họ sẽ tiếp đương kim vô địch Man City trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X