Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được nhiều CLB để ý, nhưng Chelsea khó lòng tống khứ Morata

Thứ Tư 09/01/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin về vụ chuyển nhượng Chelsea chia tay Morata ngay mùa đông này đã xuất hiện rất nhiều, nhưng thực tế không hề đơn giản.


Sevilla không mặn mà với Morata
 

Sau Valencia, Sevilla là CLB Tây Ban Nha bày tỏ sự quan tâm tới chân sút bom tấn của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1992 bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, dẫn tới suy giảm phong độ và chỉ chờ ngày rời Stamford Bridge. Dù vậy, Morata đến giờ vẫn chưa xác định được bến đỗ mới.
 
Chia sẻ về điều này, đích thân GĐTT Sevilla – ông Joaquin Caparros cho biết: “Đây là một thương vụ rất phức tạp. Đúng là chúng tôi có quan tâm tới cầu thủ này, nhưng vụ chuyển nhượng không đơn giản. Morata liệu có thích đến đây trong khi cậu ấy còn nhiều sự lựa chọn khác? Điều đó rất khó khẳng định.”

Chelsea chia tay Morata Tưởng dễ mà rất khó hình ảnh

Chelsea chia tay Morata là điều không đơn giản


“Chelsea là một CLB rất cứng rắn trong khâu đàm phán. Trong trường hợp đó, chúng tôi buộc phải hướng tới những mục tiêu khác, như Munir El Haddadi (Barcelona). Cậu ấy còn rất trẻ, phù hợp với phong cách của chúng tôi và chắc chắn nằm trong danh sách lựa chọn của Sevilla.”

 
Trước đó, giới truyền thông Anh cũng loan tin Chelsea chia tay Morata sang Milan, như một thỏa thuận nhằm câu kéo Gonzalo Higuain. Thực chất, đây là một thương vụ rất hứa hẹn, khi chân sút người Tây Ban Nha từng có khoảng thời gian chơi bóng tại Serie A, và sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập tại đây.
 
Chỉ có điều, AC Milan cũng đang rất thận trọng với những bản hợp đồng được “nhập khẩu” từ The Blues. Lúc này, họ vẫn đang phải chứa chấp “cú lừa” mang tên Bakayoko.
MU chú ý: Inter Milan muốn bán Ivan Perisic
Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Đội bóng của Italia mong muốn thu về 55 triệu bảng từ cầu...
Nóng: Barca sắp kích hoạt ‘bom tấn’ 75 triệu euro
Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong của Ajax. Đội bóng xứ Catalonia chấp nhận chi số tiền 75 triệu euro để đánh bại những đối thủ như Real Madrid, PSG, Bayern...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X