Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được mục tiêu “bật đèn xanh”, Arsenal và Chelsea tràn trề cơ hội

Thứ Tư 28/01/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea vừa loé lên những tia hy vọng mới khi mục tiêu của họ là Moussa Sissoko ngỏ ý muốn rời Newcastle.

Chuyen nhuong mua dong Arsenal va Chelsea nhan tin mung tu Sissoko hinh anh
Moussa Sissoko đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea

TTCN mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc và đây là thời điểm thích hợp để các đội bóng chốt lại những thương vụ mà mình đã theo đuổi trong suốt thời gian qua. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea đã xuất hiện nhiều cái tên đáng chú ý nhưng họ vẫn chưa có được nhiều sự bổ sung đáng kể để gia cố những điểm yếu của mình. Tuy nhiên tình hình đã trở nên sáng sủa hơn cho hai đội bóng thành London khi một trong những mục tiêu của họ là tiền vệ Moussa Sissoko mới đây đã lên tiếng “gợi ý” về việc anh sẽ rời khỏi Newcastle trong nay mai.

Phát biểu trên tạp chí Foot Mercato của Pháp, tiền vệ này đã tiết lộ mong muốn của mình trong tương lai: “Tôi đã từng đặt mục tiêu là sẽ thi đấu ở Anh bởi đây là giải đấu có những trận đấu chất lượng và tôi không nghĩ là mình đã nhầm. Vì thế tôi muốn ở lại đây và thi đấu cho những CLB lớn nhất nước Anh. Tôi luôn dành sự ưu tiên cho Premier League và tôi muốn được ở lại đây chơi bóng. Tôi sẽ tập trung thi đấu cho Newcastle, hợp đồng của tôi có thời hạn 4 năm rưỡi và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Mọi người tôn trọng sự có mặt của tôi và mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp.”

Mặc dù tuyên bố mọi việc ở sân St James Park vẫn êm đẹp nhưng rõ ràng việc Sissoko bóng gió nói đến việc muốn thi đấu ở một đội bóng lớn của giải Ngoại hạng là tín hiệu không thể rõ ràng hơn để cả Arsenal và Chelsea nhảy vào cuộc. Tiền vệ người Pháp sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho bất cứ hàng tiền vệ nào có được anh bởi khả năng thi đấu đa dạng. Cầu thủ này có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và cả hộ công nếu cần thiết. Thêm vào đó khả năng “cày ải” của tiền vệ 26 tuổi này cũng là rất tốt, điều này rõ ràng là cần thiết với Chelsea và đặc biệt là Arsenal vào lúc này. Pháo thủ đang tìm kiếm một mẫu tiền vệ trung tâm to khoẻ, có sức tỳ đè tốt để tăng cường chất thép nơi tuyến giữa và Sissoko sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp.

Sissoko gia nhập Newcastle năm 2013 từ Toulouse và nhanh chóng khẳng định được vai trò của mình trong đội hình của Chích choè. Đã có những tin đồn về việc nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quay lại Pháp thi đấu sau khi nhận được sự quan tâm từ Paris Saint Germain, tuy nhiên anh đã từ chối thẳng thừng và điều này càng bổ sung chắc chắn cho khả năng anh sẽ tới một CLB lớn tại Premier League. Trong mùa giải năm nay Sissoko đã có được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội.

Ngoài Sissoko, cái tên đang được ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang là Gabriel Paulista. Hậu vệ của Villarreal đã gần như hoàn thành mọi thủ tục để gia nhập sân Emirates nhưng những quy trình phức tạp về giấy phép lao động tại Anh đang ngăn cản cầu thủ này đến với đội bóng mới. Trong khi đó Chelsea vẫn chưa có được tín hiệu khả thi từ những mục tiêu mà mình theo đuổi, trái lại họ còn có thể sẽ chia tay Andre Schuerrle trong một vài ngày tới khi tiền vệ này đã đạt được thoả thuận để trở lại Đức thi đấu cho Wolfsburg.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X