Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Được MU và Chelsea quan tâm, Dani Olmo nói lời bất ngờ

Thứ Ba 10/01/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ tấn công đa năng Dani Olmo của RB Leipzig đã có những chia sẻ về tương lai của mình. 

Dani Olmo gia nhập Leipzig từ Dinamo Zagreb vào 2020, đã có 106 lần ra sân cho đại diện Bundesliga, ghi 19 bàn và 22 pha kiến tạo. Ở chiến dịch hiện tại, cầu thủ 24 tuổi có 3 bàn và 4 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân mọi đấu trường.

Theo Football365, MU đã đưa ra lời đề nghị cho Dani Olmo, cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Cả hai đội bóng Anh đều sẵn sàng chi ít nhất 40 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Dani Olmo duoc MU va Chelsea quan tam

Dani Olmo được MU và Chelsea quan tâm

 Dani Olmo là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ của RB Leipzig đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

“Tôi đã chơi bóng cho đội trẻ Barca trong khoảng thời gian 6 năm. Đối với tôi, Cap Nou luôn là nhà. Rất nhiều đồng đội của tôi ở ĐTQG từng khoác áo Barca. Một lúc nào đó, tôi sẽ quay trở lại đội bóng này. Cảm giác thật tuyệt vời. Tây Ban Nha là quê hương của tôi, giải đấu của tôi. Gia đình và bạn bè của tôi đang sinh sống ở nơi đó”. 

“Điều quan trọng nhất với tôi là được chơi bóng trong màu áo một CLB tôi cảm thấy được yêu thương và coi trọng. Bây giờ tôi đang là cầu thủ của RB Leipzig, tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu. Không có chuyện tôi sẽ rời CLB vào tháng 1 năm 2023”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X