Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata nhắn MU: Hoặc Ibrahimovic, hoặc là tôi

Thứ Hai 13/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu muốn tiền đạo 23 tuổi của Juventus cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, Quỷ Đỏ buộc phải từ bỏ thương vụ bom tấn với siêu sao người Thụy Điển.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Alvaro Morata vẫn còn rất hữu dụng với Juventus, nhưng việc “Bà đầm già” cũng đã có trong tay một Paulo Dybala có phần sát thủ hơn khiến tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở thành Turin cũng theo đó mà lung lay. Dẫu vậy thì điều đáng nói dù không có chỗ đứng ổn định hiện tại, Morata vẫn là cái tên cực hot trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này khi được săn đón bởi hàng loạt đại gia Châu Âu, từ đội bóng cũ Real Madrid đến những Arsenal, Chelsea, Atletico Madrid hay Paris Saint-Germain.

Morata nhan MU Hoac Ibrahimovic, hoac la toi hinh anh
Morata sẽ đồng ý cập bến Old Trafford với điều kiện...

Theo giới thạo tin thì gần đây, thêm cả Manchester United cũng đã nhảy vào đường đua vốn đã chật chội sẵn này. Morata được đánh giá là lời giải cho bài toán khô hạn bàn thắng của Quỷ Đỏ, điều đã khiến hàng công của họ trải qua mùa giải tệ hại nhất lịch sử và cũng mất luôn suất tham dự Champions Leaugue vì chênh lệch hiệu số với hàng xóm Man City. Lợi thế của MU sẽ nằm ở chính Jose Mourinho khi tân HLV người Bồ Đào Nha từng là thầy cũ của chân sút 23 tuổi trong thời gian còn tại vị ở Bernabeu.

Và được biết thêm, bản thân Morata cũng không loại trừ khả năng cập bến Old Trafford, thậm chí còn có phần ưu tiên hơn mọi lời mời chào từ những ông lớn khác. Mặc dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã rào trước một điều kiện rất khó nhằn và có thể đẩy MU rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. Đại loại là thế này: Hoặc là tôi, hoặc là Ibrahimovic, không thể là cả hai.

Đây thể hiện sự khôn ngoan và tính toán kỹ của Morata. Hoàn toàn không có chuyện cá nhân gì với Ibra, tất cả chỉ xoay quanh đến vấn đề chuyên môn và một vai trò chính yếu trong đội bóng mới bởi cả hai sẽ phải cạnh tranh vị trí trên hàng công MU.

Ibrahimovic dang tren may bay toi Old Trafford
... MU không đồng thời chiêu mộ cả Ibrahimovic

Đàn anh người Thụy Điển không còn được trẻ trung như Morata, có thể là cả sự nhạy bén cũng dần thua kém hơn. Tuy nhiên, vấn đề là danh tiếng, hình ảnh và đẳng cấp của Zlatan vẫn là thứ mà Morata chưa thể sánh bằng, chưa kể cả những kỳ vọng lớn lao từ MU và giới truyền thông cũng sẽ liên tục trao cho Ibra những cơ hội đá chính bất kể phong độ ra sao. Điều này đồng nghĩa Morata nhiều khi sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị một cách không xứng đáng, mà rơi lại vào cám cảnh đó thì thà ở lại Juventus cho xong, ít ra còn được tận hưởng không khí Champions League và giành các danh hiệu dễ dàng hơn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X