Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Được” M.U sa thải, Mourinho cười như được mùa

Thứ Tư 19/12/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua (18/12), thông tin Mourinho bị M.U sa thải mới chính thức được đưa lên, nhưng chiến lược gia này đã biết tin từ trước.


Mourinho phản ứng thế nào khi bay ghế?
 

Với liên tiếp những thất vọng kể từ đầu mùa giải năm nay, đỉnh điểm là trận thua tủi nhục trước Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, Jose Mourinho đã không còn được giữ lại. Giới chủ Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với sự bạc nhược của đội bóng, và đã phải ra tay để thay đổi tình hình.
 
Thực chất từ ngay sau trận thua tại Anfield cuối tuần trước, PCT Ed Woodward đã tổ chức buổi họp với sự tham dự của các cầu thủ. Sau đó, quyết định sa thải Jose Mourinho đã được đưa ra nhanh chóng, và đợi giải quyết tình hình của CLB rồi đưa ra thông báo chính thức.

Mourinho bị MU sa thải Người đặc biệt mừng rỡ chia tay Quỷ đỏ hình ảnh

Mourinho bị M.U sa thải nhưng trông rất thoải mái


Bởi vậy, Người đặc biệt đã có ít ngày để chuẩn bị, với công việc đầu tiên là dọn khỏi khách sạn Lowry – nơi ông vẫn ở trong 3 mùa giải dẫn dắt Quỷ đỏ. Và trong những hình ảnh cuối cùng khi đối mặt với các phóng viên, Mourinho đã chia sẻ: “Không sao đâu, cảm ơn các bạn” cùng nụ cười tươi rói.
 
Không vui sao được, bởi cho dù thực tế đã bị đuổi việc, nhưng Mourinho coi như đã trút bỏ được áp lực nặng nề từ đầu mùa giải tới giờ. Ông không phải lo nghĩ về việc đối mặt với PSG tại vòng knock-out sắp tới, chẳng phải bận tâm với cuộc đua Top 4 đang ngày càng xa vời, mà chỉ cần nghỉ ngơi và “tận hưởng” gần 20 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.
 
Bởi vậy cho dù Mourinho bị M.U sa thải, nhưng Người đặc biệt cũng chẳng có lý do để buồn lòng.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X