Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được M.U cưu mang, người cũ biết ơn khôn xiết

Thứ Sáu 25/01/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giuseppe Rossi bày tỏ sự biết ơn với M.U. Trong thời gian tìm kiếm một CLB mới, cựu Quỷ đỏ đã được đội bóng cũ cho tham gia tập luyện cùng.
 

Rossi bị chấn thương tàn phá


Giuseppe Rossi sinh ra tại Mỹ trong một gia đình gốc Italia. Năm 17 tuổi, tiền đạo này được đưa về Man United và khởi nghiệp tại đây. Thời gian trôi qua thật nhanh và lúc này Rossi đã 31 tuổi và đang trong tình trạng thất nghiệp.

Rời M.U, Rossi đầu quân cho Villarreal và từng trải qua những mùa giải đáng nhớ, đặc biệt là mùa 2011/12 khi ghi tới 32 bàn sau 56 trận trên mọi đấu trường. Có điều ngay đầu mùa sau, chân sút này đã dính chấn thương đầu gối nặng và nghỉ mất một thời gian dài.

Giuseppe Rossi
Giuseppe Rossi khi còn khoác áo M.U

Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Rossi khi sang Fiorentina. Đúng vào lúc tìm lại phong độ với 17 bàn sau 24 trận mùa 2013/14, anh lại tái phát chấn thương. Cứ như vậy, những lần nghỉ thi đấu dài hạn đã triệt tiêu sự thăng tiến trong sự nghiệp cầu thủ sinh năm 1987.
 

Biết ơn cưu mang của M.U


Sau mùa 2017/18, Rossi rời Genoa và đến nay vẫn chưa thể tìm ra CLB mới. Trong thời gian này, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội tập luyện cùng đội 1 để lấy lại thể lực cho người cũ của M.U.

Về trải nghiệm này, Rossi cho hay: “Tôi rất trân trọng và biết ơn cơ hội này. Đây là một động thái rất tuyệt vời”, anh nói trên Sky Sports. “Tôi đã có một thời gian chấn thương và ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp. Nhưng tôi luôn có thể đứng dậy và mạnh mẽ hơn.”

“Tôi đang ở đây, tôi sẵn sàng cho mọi thử thách và được tập luyện cùng những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi không thể mong đợi gì hơn.”

Ngoài ra, Rossi cũng đã ca ngợi tác động của Solskjaer lên M.U từ khi trở lại tạm quyền dẫn dắt thay Jose Mourinho bị sa thải tháng 12 năm ngoái. “Solskjaer đã cùng đội bóng trải qua 7 trận thắng liên tiếp, mang niềm tin trở lại để họ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu mùa này”, cựu tuyển thủ Italia nói.

“Không dễ để bước vào trong giai đoạn giữa mùa và đạt thành quả đó, đặc biệt là tại M.U nơi hàng triệu con mắt dõi theo. Ngay trong tập luyện, tôi đã thấy tinh thần quyết tâm rất cao nơi các cầu thủ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X