Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Mourinho khen ngợi, Robertson phản ứng thế nào?

Thứ Ba 18/12/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về màn trình diễn ấn tượng trước MU, cầu thủ 24 tuổi khẳng định luôn cố gắng trình diễn những gì tốt nhất có thể.

Robertson chấp nhận lời khen từ Mourinho


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước M.U ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, hậu vệ trái Andy Robertson đã có màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao 24 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội chủ nhà.
Andy Robertson nói về màn trình diễn ấn tượng trước MU hình ảnh

Andrew Robertson nói về màn trình diễn trước MU


Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi cầu thủ sinh năm 1994: “Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy thực sự chất lượng. Thật khó tin khi Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có một cầu thủ tốt như Robertson”.

Andy Robertson nói về màn trình diễn ấn tượng trước MU, cầu thủ 24 tuổi khẳng định luôn cố gắng trình diễn những gì tốt nhất có thể.

“Mỗi khi ra sân, tôi luôn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình. HLV luôn truyền nhiệt huyết thi đấu cho tôi và các đồng đội, tôi hiểu rằng NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình, bởi vậy tôi cố gắng không để họ thất vọng. Tôi nghĩ rằng NHM và HLV hài lòng với những gì tôi thể hiện trước M.U”.

“Trong thế trận mà Liverpool kiểm soát bóng vượt trội, tôi cố gắng đưa bóng lên phía trên một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi cần lên bóng ở tốc độ cao để nhanh chóng tiến gần đến khung thành của họ. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.


Robertson dành cho Clyne và Shaqiri những lời khen


Ở trận Liverpool vs MU, hậu vệ Nathaniel Clyne đá chính trở lại. Ngôi sao người Anh chơi rất tốt, điều đó giúp anh nhận được lời khen ngợi từ Robertson.
Shaqiri va Firmino

Robertson khen nghợi Shaqiri


“Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thời gian qua, Clyne phải vật lộn với chấn thương, nhưng khi trở lại anh ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tôi tin rằng trong thời gian tới anh ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Việc Clyne chơi tốt cho thấy Liverpool đang có một đội hình với chiều sâu rất tốt”.

Xherdan Shaqiri vào sân từ băng ghế dự bị nhưng ghi 2 bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1, Robertson dành cho cầu thủ người Thụy Sỹ những lời khen: “Anh ấy rất xuất sắc, anh ấy cho thấy những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Liverpool đã rất sáng suốt khi đưa về Shaqiri”.

Andy Robertson nói về cuộc đua giữa Liverpool và Man City, hậu vệ 24 tuổi khẳng định The Kop sẽ chiến đấu với Man xanh đến cùng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X