Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Được mở cửa mua lại Fekir, Liverpool phản ứng thế nào?

Thứ Ba 20/11/2018 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool từ chối mua Nabil Fekir trong tương lai gần, theo Liverpool Echo, HLV Klopp sẽ không chiêu mộ cầu thủ người Pháp với bất kỳ giá nào.

Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir cho Liverpool


Mùa Hè 2018, cầu thủ chạy cánh Nabil Fekir là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Liverpool từ chối mua Nabil Fekir của Lyon hình ảnh

Nabil Fekir không thể tới Liverpool ở Hè 2018


Đã có thời điểm hai bên đã tìm được tiếng nói chung, song ở những thời điểm cuối cùng Lyon đã tăng giá bán cầu thủ 25 tuổi lên 60 triệu bảng. The Kop sau đó đã rất tức giận, họ đã từ chối chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Lữ đoàn đỏ sau đó chuyển hướng sang đưa về Xherdan Shaqiri.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Fekir, chủ tịch của Lyon khẳng định sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Ông này cũng khẳng định sẵn sàng bán ngôi sao sinh năm 1993 cho Lữ đoàn đỏ.


Liverpool từ chối mua Fekir


Liverpool từ chối mua Nabil Fekir trong tương lai gần, theo Liverpool Echo, HLV Klopp sẽ không chiêu mộ cầu thủ người Pháp với bất kỳ giá nào.
Được mở cửa mua lại Fekir, Liverpool phản ứng thế nào hình ảnh 2

Liverpool không mua Nabil Fekir trong tương lai gần


Ông thầy người Đức đã hài lòng với hàng công, ông không có ý định chiêu mộ ngôi sao của Lyon. Rõ ràng, việc bị đội bóng nước Pháp “lật kèo” ở Hè 2018 vẫn khiến cựu HLV Dortmund cảm thấy tức giận.

Hiện Chelsea quan tâm Nabil Fekir, HLV Sarri đang nhắm ngôi sao của Lyon nâng cấp khả năng tấn công biên. Việc Pedro và Willian đã lớn tuổi còn Hazard muốn tới Real là lý do khiến cựu HLV Napoli muốn nâng cấp khả năng tấn công biên.

Nabil Fekir mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Lyon, anh đã lên kế hoạch tìm một bến đỗ chất lượng hơn. Với việc Liverpool từ chối chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi trong tương lai gần, Chelsea đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc sở hữu ngôi sao người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X