Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò chuyện thân tình với Lampard, sao Napoli quyết định tới Chelsea?

Chủ Nhật 26/04/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Frank Lampard đã tìm cách thuyết phục tiền đạo Dries Mertens cập bến Stamford Bridge sau khi chia tay Napoli

Lampard trực tiếp nói chuyện với Dries Mertens


Thực ra từ tháng 1 vừa rồi, HLV Frank Lampard đã muốn mua thêm một tiền đạo mới, nhưng các thương vụ mà Chelsea theo đuổi đều gặp trở ngại. Cuối cùng, nhà cầm quân người Anh đành phải giữ lại Olivier Giroud thay vì cho phép cầu thủ này sang Inter Milan.
 
Lampard thuyết phục tiền đạo Dries Mertens tới Chelsea hình ảnh

Lampard trực tiếp thuyết phục Mertens tới Chelsea


Đến kỳ chuyển nhượng sắp tới, gần như chắc chắn Chelsea sẽ khởi động lại kế hoạch bổ sung tiền đạo và Dries Mertens của Napoli là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London. Trong những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ chơi cực kỳ ổn định nhất trong màu áo đội chủ sân San Paolo.

Mùa này, Mertens đã ghi 12 bàn sau 29 trận. Hợp đồng của Mertens với Napoli chuẩn bị kết thúc và chân sút người Bỉ đã quyết định không gia hạn. Như vậy, Chelsea sẽ không mất một khoản phí chuyển nhượng nào song họ sẽ phải cạnh tranh với Roma hay Tottenham cho chữ ký của Mertens.

Để hy vọng nhận được cái gật đầu của Mertens, Chelsea sẽ chấp nhận đáp ứng mức lương mà tiền đạo này mong muốn (vào khoảng 130.000 bảng/tuần).

Theo nhà báo có tiếng tăm ở Italia, Gianluca Di Marzio thì chính HLV Frank Lampard đã ra mặt gọi điện cho tiền đạo Dries Mertens để thuyết phục anh cập bến Stamford Bridge. Cầu thủ người Bỉ được cho là đã ưng với sự mời gọi từ Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X