Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Lampard cưng chiều, sao trẻ Chelsea nguyện ‘xin chết’

Thứ Năm 03/10/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Frank Lampard vì đã trao cơ hội thể hiện trên đội 1 Chelsea cho anh.

Tiền vệ người Anh đặt mục tiêu đền đáp niềm tin mà ông thầy đương nhiệm tại The Blues trao tặng.

Mount để lại ấn tượng


Mason Mount là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Chelsea. Dù vậy, 2 mùa qua anh không nhận được sự tín nhiệm từ các HLV Antonio Conte và Maurizio Sarri. Mount liên tục được đem cho mượn tại Vitesse và Derby County.

Được Lampard cưng chiều, sao trẻ Mason Mount nguyện ‘xin chết’ hình ảnh
Mason Mount ngày một tiến bộ ở Chelsea

Nhưng mùa giải trước có thể xem là bước ngoặt với cầu thủ 20 tuổi. Tại Derby, anh hợp tác cùng HLV Frank Lampard và thể hiện những tiềm năng lớn. Sau khi Lampard được mời trở lại Chelsea, nơi anh được xem như huyền thoại, Mount cũng được giữ lại đội 1.

Không những thế, sao trẻ người Anh còn liên tục được trao cơ hội thể hiện trong đội hình xuất phát. Mount đã ghi được 3 bàn thắng sau 7 trận đã qua tại Premier League và nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và các chuyên gia.

Không quên ơn thầy


Mới nhất, khi Chelsea vượt qua Lille 2-1 ngay trên sân khách ở lượt trận thứ 2 Champions League, Mount cũng chơi rất hay. Cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận sẵn sàng đi thêm 1 dặm vì Lampard như sự cảm ơn bởi cơ hội dành cho mình.

Mount va Lampard
Sao trẻ 20 tuổi không quên ơn Lampard

“Bạn muốn tặng thêm một dặm cho ông ấy”, Mount nói với Sky Sports. “Về mặt tinh thần, bạn đã sẵn sàng. Đó là một bước tiến lớn và nếu bạn chỉ là một cầu thủ trẻ chơi tốt, không có nghĩa bạn sẽ sẵn sàng cho đội 1. Bạn phải cho HLV trưởng thấy mình đã sẵn sàng.”

Lampard không ngại ngần tích hợp những tài năng trẻ của học viện vào đội hình Chelsea. Ngoài Mount còn là Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Billy Gilmour, những người chưa từng được chơi cho đội 1 trước mùa giải này.

Theo thời gian, Chelsea đang có sự tiến bộ. Họ mới có 3 chiến thắng liên tiếp ở 3 đấu trường khác nhau đó là 7-1 Grimsby Town tại cúp Liên đoàn, 2-0 Brighton tại Premier League và 2-1 Lille tại Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X