Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được làm đồng đội của Smalling, Micki quyết lấy lại sự nghiệp tại Roma

Thứ Ba 10/09/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đá đít khỏi Arsenal trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang lên kế hoạch lấy lại phong độ tại Serie A.
 

Micki gia nhập Roma
 

Trong ngày cuối phiên chợ hè, Arsenal đã tống cổ thành công Henrikh Mkhitaryan sang Roma dưới dạng cho mượn. Đây là quyết định được đưa ra bởi Unai Emery, sau khi chứng kiến phong độ tồi tệ của sao Armenia giai đoạn đầu mùa.
 
Đáng chú ý ở chỗ, cả 2 cái tên trong vụ trao đổi đình đám giữa MU vs Arsenal đều thất bại thảm hại tại CLB mới (người kia là Alexis Sanchez). Ngôi sao người Chile cũng cập bến Serie A để khoác áo Inter dưới dạng cho mượn. Về phía Micki, anh thậm chí còn có cơ hội tái hợp với Chris Smalling, cầu thủ cũng bị MU gửi sang Roma.
 
Chia sẻ về tình hình, Mkhitaryan cho biết: “Hiện tại, tôi đang tập trung thi đấu cho Roma. Đây không phải một bước lùi, vì có rất nhiều cầu thủ vĩ đại từng chơi bóng tại đây. Tôi muốn thay đổi sự nghiệp của mình và sẽ nắm lấy cơ hội này.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan quyết lấy lại sự nghiệp tại Roma hình ảnh

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tới AS Roma


Tôi vẫn còn khát khao với bóng đá, cho dù thi đấu ở nơi nào chăng nữa. Tại nước Anh, tôi không còn niềm vui nữa. Tôi đã lấy lại niềm cảm hứng khi chơi 2 trận trong màu áo ĐT quốc gia, và bây giờ tôi sẽ tập trung hướng đến công việc của mình tại Roma. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và sẽ chiến đấu đến giờ phút cuối cùng.
Tôi không e ngại những áp lực, tôi đã quen với việc thi đấu tại những CLB xuất sắc. Tôi biết rằng những sai lầm nhỏ nhất sẽ bị chỉ trích, còn chơi tốt sẽ được ca ngợi. Nếu bạn quyết định sự nghiệp quần đùi áo số, bạn phải sẵn sàng đối mặt với những chỉ trích.
Serie A là một cơ hội tuyệt vời, tôi sẽ chấp nhận thử thách này với sự nhiệt huyết. Tôi thậm chí còn không bận tâm tới vấn đề tiền nong” – tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chia sẻ.

Totti ủng hộ Mkhitaryan tỏa sáng ở Roma
Huyền thoại Totti vừa lên tiếng ủng hộ Mkhitaryan lấy lại phong độ tốt trong quãng thời gian khoác áo Roma.
“Giáo sư” Smalling thề không quay về Old Trafford
Bị CLB tống cổ sang AS Roma vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, dường như trung vệ Chris Smalling đã có quyết định dứt khoát về tương lai của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X