Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Klopp ủng hộ dẫn dắt Liverpool, Steven Gerrard phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/09/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard dẫn dắt Liverpool là mong muốn của HLV Klopp, song huyền thoại của Lữ đoàn đỏ khẳng định chưa nghĩ đến viễn cảnh đó.

Steven Gerrard chưa nghĩ đến việc dẫn dắt Liverpool


HLV Klopp đang biến Liverpool thành một tập thể rấy khó bị đánh bại. Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, nếu năm nay họ vô địch Ngoại hạng Anh có lẽ HLV Klopp sẽ nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Klopp mong muốn Steven Gerrard dẫn dắt Liverpool nhưng hình ảnh

Klopp ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool


Hợp đồng của ông thầy người Đức với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2022, The Kop ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới nhưng cựu HLV Dortmund từ chối. Dường như Klopp đã có kế hoạch chia tay Lữ đoàn đỏ, thậm chí ông còn tiến cử người thay thế mình. 

HLV Klopp mong muốn Gerrard sẽ trở thành người kế nhiệm
ông ở Liverpool trong tương lai: “Khi tôi mới đến Liverpool, Dalglish và Gerrard đều hỗ trợ tôi rất nhiều. Nếu bạn hỏi ai nên là người kế nhiệm tôi, tôi sẽ chọn Gerrard. Tôi đã giúp cậu ấy bất cứ khi nào có thể”.

Steven Gerrard dẫn dắt Liverpool là mong muốn của HLV Klopp, song huyền thoại của Lữ đoàn đỏ khẳng định chưa nghĩ đến viễn cảnh đó.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến những phát biểu của Klopp. Tôi cảm ơn ông ấy vì đã tin tưởng mình, nhưng tôi biết bản thân mình đang ở đâu. Tôi còn phải nỗ lực rất nhiều, tôi cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm, hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc dẫn dắt Liverpool”.

“Tôi và Klopp có mối quan hệ tốt, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với ông ấy. Klopp là một HLV tuyệt vời, tôi muốn ông ấy tiếp tục mang về cho Liverpool thêm những danh hiệu. Phải thừa nhận rằng tôi muốn ông ấy gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể”.

Steven Gerrard đang dẫn dắt CLB Rangers. Trong trường hợp Klopp chia tay Liverpool, chắc chắn anh sẽ được nhắm như ứng viên hàng đầu. NHM Lữ đoàn đỏ sẽ ủng hộ huyền thoại của CLB trở về với vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X