Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Được khuyên chuyển đến Arsenal, Neymar phản ứng thế nào?

Thứ Hai 14/10/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà quảng bá quyền anh Frank Warren đã cố gắng hết sức để thuyết phục Neymar gia nhập Arsenal tại giải đấu quyền anh ở Saudi Arabia.

Cầu thủ người Brazil, hiện đang chơi cho câu lạc bộ vô địch Saudi Pro League - Al-Hilal, đã có mặt để chứng kiến chiến thắng gây tranh cãi của Artur Beterbiev trước Dmitry Bivol vào cuối tuần trước. Warren, một người hâm mộ trung thành của Arsenal, đã ngồi bên lề võ đài với Neymar trong một phần của buổi tối và người sáng lập Queensberry Promotions đã cố gắng khuyên cựu tiền đạo của Barcelona và Paris Saint-Germain khoác áo Pháo thủ. 

Trước ống kính máy quay, Warren nói với Neymar: “Đây chính là người đàn ông đó, anh ấy sẽ đến Anh, anh ấy sẽ chơi cho Arsenal”. Neymar mỉm cười và bắt đầu cười lớn trước khi Warren nói thêm: “Chúng tôi cần anh, chúng tôi cần anh”.Neymar sau đó trả lời: “Tôi đã trở lại, tôi đã trở lại”.

Frank Warren da moi Neymar gia nhap Arsenal tai tran dau quyen Anh o Saudi Arabia

Frank Warren đã mời Neymar gia nhập Arsenal tại trận đấu quyền Anh ở Saudi Arabia.

 

Neymar gia nhập Al-Hilal từ PSG với hợp đồng trị giá 90 triệu euro (77,2 triệu bảng Anh) vào tháng 8 năm 2023. Nhưng chỉ sau năm trận đấu cho câu lạc bộ Saudi, anh đã bị đứt dây chằng chéo trước, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải trước.

Neymar hiện đang tiến gần đến ngày trở lại sau khi anh trở lại tập luyện vào tháng trước. Al-Hilal đã giành chức vô địch Saudi Pro League khi Neymar vắng mặt và hiện đang đứng đầu bảng, hơn Al-Ittihad 3 điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X