Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Jose Mourinho xin lỗi, Schweinsteiger nói gì

Thứ Tư 12/04/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger mới đây đã trả lời phỏng vấn về việc phải rời M.U hồi tháng Ba vừa rồi, đồng thời chia sẻ những cảm nhận của mình về HLV Jose Mourinho.

Sau khi bị đày ải trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân vỏn vẹn 4 lần từ đầu mùa 2016/17, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã quyết dứt áo ra đi. Cầu thủ người Đức đã lựa chọn Chicago Fire tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ làm bến đỗ tiếp theo của mình hồi tháng Ba vừa qua.

 
Ngay sau khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger chuyển đi, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự tiếc nuối của ông về cầu thủ 32 tuổi. Ông rất tiếc với những hành động của mình đối với cựu cầu thủ Bayern Munich, và thừa nhận đây là một sai lầm của mình.
 
“Cậu ấy là một cầu thủ khiến tôi cảm thấy rất hối tiếc vì những gì đã làm” – Mourinho nói. “Tôi không nói về Schweinsteiger với tư cách một cầu thủ bóng đá, hay là một bản hợp đồng dù tôi có mua hay không. Tôi muốn nói về cậu ấy với tư cách một con người. Và tôi đã nói với Schweinsteiger rằng, tôi đã không đối xử tốt với cậu ấy.”
 
Vào tuần qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đáp trả lại lời xin lỗi của ông thầy cũ, sau khi giúp đội bóng mới giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Columbus Crew: “Ông ấy đã nói với tôi, vì vậy đây không phải là một điều gì mới mẻ, nhưng điều đó nói lên con người của ông ấy.
 
Tất nhiên rồi, đó là một hoàn cảnh không may đối với cả 2 chúng tôi, nhưng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với M.U. Tôi hy vọng họ đủ chất lượng cho Champions League mùa giải sau. Tôi luôn luôn theo dõi Quỷ đỏ bất cứ khi nào họ thi đấu và hy vọng rằng đội bóng sẽ giành chiến thắng.”
 
Kể từ khi chuyển sang MLS, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã ghi được 1 bàn thắng ở ngay trong trận đấu ra mắt với Montreal Impact. CLB Chicago Fire của anh đang xếp ở vị trí thứ 4, với 8 điểm sau 5 trận đấu.

Xem bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trong màu áo mới
 
 

Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (Major League Soccer – MLS) được thành lập vào năm 1996. Chicago Fire (đội bóng mới của Schweinsteiger) chính thức gia nhập vào năm 1998 và vô địch ngay năm đó.

Hiện nay, giải đấu MLS kéo dài từ tháng Ba đến tháng Mười hàng năm và có 20 đội tham dự. Giải đấu này được chia làm 2 khu vực là Miền Đông và Miền Tây do khoảng cách địa lý rất lớn giữa các đội bóng.

Chicago Fire của tiền vệ Bastian Schweisteiger nằm ở Miền Đông, cùng khu vực với CLB Orlando City của Kaka, New York City của Villa và Pirlo.








 
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X