Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được hưởng lợi trước MU, Emery lớn tiếng bảo vệ VAR

Thứ Ba 01/10/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã bảo vệ VAR sau khi được hưởng lợi vì bàn thắng của Aubameyang vào lưới MU được công nhận.
Arsenal đã lội ngược dòng để giành lại 1 điểm trước Man United. Và VAR đã công nhận bàn thắng quyết định của Pháo thủ. Ban đầu, trọng tài đã căng cờ báo hiệu việt vị khi Aubameyang ghi bàn. Nhưng VAR đã sửa lại quyết định này khi Maguire còn đứng ở rất sâu và giúp Aubameyang không bị việt vị.

Sự can thiệp quan trọng của VAR giúp Arsenal giành được 1 điểm quý giá ở Old Trafford. Và HLV Emery khẳng định VAR đã đúng khi công nhận bàn thắng cho Pháo thủ.

Được hưởng lợi trước MU, HLV Emery lớn tiếng bảo vệ VAR hình ảnh

Emery bảo vệ VAR sau trận hòa MU


“Trọng tài phải chờ kết thúc tình huống và kiểm tra lại VAR sau đó. Các trọng tài và chúng tôi phải thích nghi với điều này.

Tôi đã nói khi Premier League bắt đầu làm việc với VAR rằng công nghệ này rất tích cực. Cả hai đội sẽ nhận được sự công bằng, nhất là sau khi chúng tôi thích nghi và chúng tôi biết cách sử dụng nó hợp lý.

Ở châu Âu, họ sử dụng nó nhiều hơn ở đây. Họ sử dụng nó ở nhiều tình huống hơn. Nhưng tình huống diễn ra hôm nay thì khá rõ ràng”.


VAR cũng được sử dụng ít phút trước khi Arsenal có bàn gỡ khi quả tạt của Lingard dường như đã chạm vào tay Kolasinac. Nhưng khiếu nại của Man United đã bị trọng tài gạt bỏ. VAR cũng xác nhận quyết định không thổi penalty của trọng tài Kevin Friend.

Kết quả này khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 10 sau 7 vòng đấu, kém Arsenal 3 điểm ở vị trí thứ 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X