Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Được HLV Ten Hag trao cơ hội ra mắt, sao trẻ MU nói gì?

Chủ Nhật 28/07/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Collyer muốn có nhiều cơ hội hơn ở đội một của MU sau khi ra sân ngay từ đầu trong trận thua giao hữu trước Arsenal.

Cầu thủ 20 tuổi này đã là cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình của Erik ten Hag cho đến thời điểm trước mùa giải, vào sân từ ghế dự bị trong trận giao hữu đầu tiên với Rosenborg và sau đó ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Rangers và Arsenal.

Tiền vệ này đến từ Brighton vào năm 2022 và rõ ràng đang nỗ lực theo đuổi kế hoạch của Ten Hag, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai gần. Collyer chia sẻ về việc chơi trong các trận giao hữu cho đến thời điểm này của mùa hè. Anh nói: 

“Điều đó thực sự, thực sự, thực sự có giá trị. Tôi nghĩ đó là điều mà mọi người đều muốn làm. Mọi người đều muốn có thể chơi ở đội một. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc có được những trải nghiệm như thế này ở một sân vận động lớn, trước một đối thủ lớn và điều tuyệt vời. 

Tôi đang thực hiện mọi việc từng bước một và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng của mình”.

Toby Collyer la mot trong nhung cau thu trien vong nhat cua hoc vien  MU
Toby Collyer là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của học viện MU

Quỷ đỏ đã để thua Arsenal với tỷ số 1-2, MU vươn lên dẫn trước nhờ công của Rasmus Hojlund trước khi Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng của Mikel Arteta. Collyer khá hài lòng với màn trình diễn của mình, chỉ kéo dài 45 phút, nhưng thừa nhận rằng anh đã phải nỗ lực rất nhiều khi đối đầu với Pháo thủ. Anh nói thêm: 

Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt với tư cách là một đội bóng. Chúng tôi đã làm một số điều tốt, nhưng cũng có một số khía cạnh mà chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi đã có thái độ đúng đắn và chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất những gì HLV muốn chúng tôi làm.

Tôi có hài lòng với cách mình chơi không? Vâng, tôi nghĩ mình đã có một trận đấu ổn. Tôi nghĩ có rất nhiều điều tôi có thể làm tốt hơn, nhưng thật tuyệt khi trải nghiệm một trận đấu như hôm nay và tôi có thể mang nó vào trận đấu tiếp theo, thậm chí là vào buổi tập ngày mai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X