Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Được gọi vào ĐT Anh, Shelvey sẽ trưởng thành tột bậc

Thứ Tư 10/10/2012 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là lời khẳng định của đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard. Với những tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây, chắc chắn việc được gọi vào ĐT Anh sẽ là một trong những bàn đạp để phát triển tài năng của Shelvey trong tương lai, biến anh thành một ngôi sao thực sự.

Gerrard cho rằng với đà tiến bộ trên sân bóng như hiện nay, không sớm thì muộn Shelvey sẽ trở thành một trong những trụ cột lớn nhất của bóng đá Anh. Việc cầu thủ sinh năm 1992 được gọi lên tuyển quốc gia khi mới 20 tuổi quả thực là một sự kiện với The Kop và nó đang tạo nên hiệu ứng hưng phấn trong đội bóng chủ sân Anfield. Nhất là khi Shelvey đã được tín nhiệm thay thế vị trí của Lampard trong đội hình Tam sư khi tiền vệ kì cựu này dính chấn thương đầu gối.

Shelvey sẽ thi đấu cho ĐT Anh trong trận đấu gặp San Marino tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Phong độ của Shelvey từ đầu mùa đến giờ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc anh xứng đáng có một chỗ đứng tại ĐTQG: ra sân 9 trận và ghi 3 bàn, khẳng định một vị trí vững chắc trong đội hình của Brendan Rodgers. Cựu tiền vệ của Charlton đang thể hiện mình là một trong những cái tên có ảnh hưởng bậc nhất hàng tiền vệ Liverpool với phong độ thi đấu ổn định, sẵn sàng gây đột biến cùng tinh thần chiến đấu của một chiến binh. 

Shelvey (phải) có lần đầu được gọi lên tuyển Anh
Shelvey (phải) có lần đầu được gọi lên tuyển Anh

" Tôi hoàn toàn hài lòng với việc Jonjo được gọi đi thi đấu quốc tế. " - Gerrard phát biểu - " Từ khi đến Liverpool, cậu ấy đã chuyển mình đầy mạnh mẽ, trở thành một ngôi sao có khả năng chuyền bóng và tự mình dứt điểm cực tốt. Với việc được tham gia nhiều trận đấu hơn, Jonjo sẽ có thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và ngày một tiến bộ. Cậu ấy thực sự tự tin vào bản thân mình vì đã chơi khá tốt suốt từ đầu mùa. Chơi ở đội tuyển, cậu ấy sẽ đem về lợi ích cho tổ quốc, và thậm chí Liverpool cũng sẽ hưởng lợi."

Shelvey đang chơi tốt, nhưng anh cần phải tiết chế nhiều hơn nữa khi thi đấu, nếu không sẽ dễ dàng vướng bẫy đối thủ: chiếc thẻ đỏ trong trận đấu gặp MU là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên điều này sẽ được cải thiện khi anh thi đấu cho ĐT Anh. Mong rằng Shelvey sẽ thành công vì anh là một trong những viên ngọc sáng hiếm hoi của bóng đá Anh trong thời điểm hiện tại.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X