Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chối

Thứ Hai 14/03/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Hakim Ziyech mới đây tái khẳng định việc chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh tuyên bố tập trung vào việc cống hiến cho CLB.

Hakim Ziyech không trở lại ĐTQG


Hakim Ziyech có mâu thuẫn lớn với HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Ma-Rốc. Kể từ tháng 6 năm ngoái đến nay tiền vệ Hakim Ziyech không còn được triệu tập vào ĐTQG. Tại cúp bóng đá châu Phi 2022 mới đây Hakim Ziyech đã không được triệu tập. HLV Halilhodzic khẳng định không chấp nhận một cầu thủ từ chối phục vụ ĐTQG.
 
Hakim Ziyech không trở lại ĐTQG

Hakim Ziyech không trở lại ĐTQG


Trong một phát biểu với Abu Dhabi Sports vào đầu tháng 2, Ziyech xác nhận chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh nói: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ, tôi quyết định chia tay ĐTQG”. Khi được hỏi liệu đó có phải là quyết định cuối cùng của mình hay không, Ziyech trả lời: “Vâng, đó là quyết định cuối cùng của tôi. Tất cả đều biết mọi chuyện diễn ra như thế nào. Hiện tôi đang tập trung hoàn toàn cho CLB của mình”.

Sau khi Ziyech tuyên bố chia tay ĐTQG, anh bất ngờ được gọi trở lại ĐT Ma-Rốc. Tuy nhiên, Hakim Ziyech tái khẳng định việc chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh đăng trên Instagram: “Tôi yêu đất nước của mình và được chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Ma-Rốc là niềm vinh dự trong cuộc đời tôi”.

“Vì vậy, tôi rất buồn khi phải thông báo rằng mặc dù Chủ tịch LĐBĐ Ma-Rốc (FRMF) hôm nay đã xác nhận rằng tôi sẽ được chọn vào đội ở đợt tập trung mới nhất, nhưng tôi sẽ không trở lại thi đấu cho ĐT Ma-Rốc. Tôi xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng, đây không phải là một quyết định dễ dàng thực hiện, nhưng thật đáng buồn là tôi cảm thấy mình không còn lựa chọn nào khác”.

“Mặc dù đã cống hiến cho đội bóng trong 6 năm qua, nhưng BLĐ đã đưa những thông tin sai lệch về tôi, về cam kết của tôi cho ĐTQG. Hành động của họ đã khiến tôi không thể tiếp tục là một phần của đội. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi, tôi cầu chúc cho đội bóng những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Sự tập trung của tôi với tư cách là một cầu thủ là ở câu lạc bộ của tôi - Chelsea FC."
Chelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắnChelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắn
Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett khẳng định Kai Havertz xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle, đội khách cũng bị bỏ qua một quả 11m rõ ràng.
Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấuThomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu
HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy...
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở ChelseaThomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông tập trung vào những trận đấu của Chelsea, nhà cầm quân người Đức không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X