Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trò cũ Eric Bailly giúp sức, Jose Mourinho nói gì?

Thứ Hai 05/10/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly chơi rất tệ trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của trò cũ.

Mourinho động viên Eric Bailly


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Tottenham trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không sử dụng Victor Lindelof bên cạnh Harry Maguire, thay vào đó Eric Bailly là người đá chính. Ngôi sao sinh năm 1994 đã có một trận đấu không mấy ấn tượng, anh không tìm được tiếng nói chung với Maguire.
 
Được trung vệ Eric Bailly giúp sức, Jose Mourinho nói gì hình ảnh

Mourinho nói về màn trình diễn của Bailly


Trung vệ Eric Bailly mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà. Phút 31, cầu thủ 26 tuổi thực hiện đường chuyền mạo hiểm cho Matic ngay khu vực 16m50 của đội nhà, bị Kane pressing giành bóng và sau đó chính tiền đạo người Anh dứt điểm thành bàn từ pha căng ngang của Son Heung Min.

Sai lầm của Bailly sau đó khiến anh bị huyền thoại MU, Patrice Evra chỉ trích dữ dội. Việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi không tốt là một trong những lý do khiến MU phải nhận thất bại với tỷ số 1-6 ngay trên sân nhà. 

Bailly vốn là bản hợp đồng của Quỷ Đỏ thời HLV Jose Mourinho. Sau giờ nghỉ giữa trận, khi các thành viên 2 đội từ đường hầm tiến ra sân, có thể quan sát thấy "Người đặc biệt" đã vỗ vai động viên cậu học trò cũ.

Sau trận đấu, khi được hỏi về màn trình diễn của Bailly, HLV Mourinho nói thêm: "Tôi đã từng làm việc với Bailly, đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt và luôn duy trì tinh thần thi đấu ở mức cao nhất. Tôi không đánh giá cụ thể màn trình diễn của cậu ấy trước Tottenham, song một vài sai lầm không nói lên điều gì so với những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian qua".

Mourinho: MU có thể đã phải kết thúc trận đấu với 8 người!
Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chiếc thẻ đỏ của Martial sau pha va chạm với Lamela ở trận đấu giữa MU vs Tottenham.
Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Sớm muộn gì MU cũng giành những danh hiệu
HLV Jose Mourinho khẳng định việc MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn, ông thầy người Bồ luôn đánh giá cao tham vọng của Quỷ đỏ.
Martial ăn thẻ đỏ, MU tái hiện thất bại kỷ lục 1-6 trên thánh đường Old Trafford
Nào ai có thể ngờ một Tottenham phải thi đấu liên tục với mật độ chưa đầy 3 ngày/trận, được dẫn dắt bởi Jose Mourinho chưa từng đánh bại đội bóng cũ khi trở...
Nhận định Man Utd vs Tottenham: Mourinho tái ngộ hậu bối Solskjaer
Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 4 giải NHA mùa này sẽ là cuộc đụng độ giữa Manchester United và Tottenham Hotspur. Huấn luyện viên Jose Mourinho có lần thứ hai...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X