Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Được dự Champions League, Tottenham vẫn tạm thời “chịu thiệt”

Thứ Sáu 22/04/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do bận sửa chữa và nâng cấp sân White Hart Lane, mùa tới Tottenham sẽ chỉ có thể đón chưa tới 30,000 CĐV vào theo dõi họ thi đấu ở Champions League mùa tới.

San bong moi bat dau duoc Tottenham xay dung
Sân bóng mới bắt đầu được Tottenham xây dựng

Với phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, Tottenham đang có cơ hội giành chức vô địch Premier League và nắm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên bản thân đội bóng này và các CĐV có thể sẽ kém vui khi biết sân White Hart Lane mùa tới sẽ chỉ có thể đón chưa đến 30,000 người đến theo dõi mùa giải tuyệt vời sắp tới.

Nguyên nhân là bởi sân bóng này đang trong quá trình sửa chữa để nâng cấp hiện đại hơn và sẽ không thể phục vụ tối đa số lượng CĐV một cách tốt nhất. Theo kế hoạch được trình lên BLĐ thành phố từ năm ngoái, Tottenham dự kiến sẽ chuyển khỏi White Hart Lane đến một SVĐ mới vào mùa giải 2018/2019.

Đội bóng thành London cho biết trong thời gian chờ sân bóng mới xây dựng, họ sẽ nâng cấp sân White Hart Lane từ số ghế cho tới cơ sở vật chất để đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, phương án thuê sân Wembley cũng được tính tới. Spurs và Chelsea hiện đang dự tính một thỏa thuận chung để thuê SVĐ quốc gia trong khi cả hai cùng có ý định nâng cấp ngôi nhà hiện tại của mình.

Sân White Hart Lane hiện tại chỉ có sức chứa 36,824 chỗ ngồi nên việc sửa chữa khiến sân bóng này chỉ đón được chưa tới 30,000 CĐV vào xem mùa tới. Riêng về SVĐ mới mà đội bóng này đang dự tính xây dựng, sức chứa của nó có thể lên đến 61,000 chỗ ngồi và vượt mặt sân Emirates hiện tại của đối thủ cùng thành phố là Arsenal.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X