Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Được đồng đội ở Man City tổ chức sinh nhật, Haaland nói gì?

Thứ Sáu 22/07/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland vừa bước sang tuổi 22 vào hôm qua, các thành viên của Man City đã tổ chức một buổi sinh nhật cho cầu thủ người Na Uy.

Hè 2022, Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund với mức phí 51 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 duy trì phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad.

Cầu thủ người Na Uy hiện đang cùng đội bóng nước Anh du đấu trước mùa giải mới. Erling Haaland vừa bước sang tuổi 22 vào hôm qua, các thành viên của Man City đã tổ chức một buổi sinh nhật cho cầu thủ người Na Uy.

 

Haaland trong ngay sinh nhat thu 22
Haaland trong ngày sinh nhật thứ 22

Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Man City đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhân dịp sinh nhật của cựu cầu thủ Dortmund. Jack Grealish đã yêu cầu tân binh của Man xanh đứng dậy phát biểu, Haaland tiến đến người đứng đầu bàn và nói: "Cảm ơn mọi người. Tôi sẽ phát biểu”.

"Cảm ơn mọi người vì sự chào đón tốt đẹp. Tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Tôi hy vọng mọi người tận hưởng ngày hôm nay, sau đó chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau tập luyện và thi đấu”.

Bài phát biểu của Haaland đã được đáp lại bằng tiếng cười và những tràng pháo tay. Bản hợp đồng 51 triệu bảng chuẩn bị có trận ra mắt Man City trước đối thủ cũ Bayern Munich vào Chủ nhật. Họ đấu với đội ĐKVĐ Bundesliga trên sân Lambeau Field ở Wisconsin.

Trận đấu tiếp theo của Haaland cho Man City có thể là trận đấu với Liverpool vào ngày 30/7. Man xanh sẽ đụng độ The Kop trong trận Siêu cúp nước Anh. Trận đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động King Power.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X