Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đôn lên đội 1, sao trẻ 19 tuổi cảm ơn HLV Thomas Tuchel

Chủ Nhật 05/09/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Xavier Mbuyamba mới đây đã lên tiếng cảm ơn HLV Thomas Tuchel sau khi có cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1.

Xavier Mbuyamba cảm ơn Tuchel


Chelsea ký hợp đồng với hậu vệ Xavier Mbuyamba từ Barca ở Hè năm ngoái, thời điểm mà Frank Lampard còn nắm quyền. HLV người Anh được cho là đang chuẩn bị đưa Mbuyamba vào đội một nhưng cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng ngay sau khi đến Stamford Bridge và phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.
 
Xavier Mbuyamba tập luyện với các đàn anh ở đội 1 của Chelsea

Xavier Mbuyamba tập luyện với các đàn anh ở đội 1 của Chelsea


Sau khoảng 8 tháng nghỉ thi đấu, Mbuyamba đã có trận ra mắt đội bóng thành London. Anh ra sân trong chiến thắng 3-1 của U23 Chelsea trước U23 Southampton. Cầu thủ 19 tuổi này sau khi bình phục chấn thương đã duy trì nỗ lực rất lớn trong tập luyện, điều đó giúp anh nhận được phần thưởng từ HLV Thomas Tuchel.

Cụ thể, Xavier Mbuyamba đã được ông HLV Thomas Tuchel cho cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1. Ông cũng hứa hẹn sẽ sử dụng cầu thủ này trong một vài trận đấu của Chelsea. Cựu cầu thủ Barca đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức, anh nói trên Instagram:

“Một khoảnh khắc mà tôi đã hướng tới kể từ khi gia nhập câu lạc bộ đáng kinh ngạc này. Thật sự may mắn khi được tập luyện với các đàn anh trong đội 1. Rất nhiều điều để học hỏi và động lực của tôi hiện đang ở mức cao nhất”.

“Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, tôi muốn thuyết phục HLV rằng mình đủ khả năng ra sân trong màu áo đội 1 Chelsea”.

Chelsea khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã đánh bại Crystal Palace và Arsenal, đồng thời cầm hòa Liverpool để giành 7 điểm sau ba vòng đấu đầu tiên. The Blues trở lại Premier League vào ngày 11 tháng 9 trước Aston Villa.
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua NorwichMikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.
Romelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở ChelseaRomelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ khen ngợi tiền vệ Jorginho, người giành chức vô địch Champions League với Chelsea và sau đó lên ngôi...
Sevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho ChelseaSevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho Chelsea
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ...
HLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa nàyHLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa này
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, ông thầy người Na Uy cho rằng The Blues là đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua tới chức vô...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar AzpilicuetaHLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar Azpilicueta
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Cesar Azpilicueta cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X