Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được dỡ bỏ án phạt, Man City nhắm tậu 5 cầu thủ

Thứ Ba 14/07/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tính toán cải tổ lại đội hình sau khi án phạt cấm dự Champions League của họ vừa được Tòa án Trọng tài thể thao dỡ bỏ hôm qua.
Ngày hôm qua, Man City đã chính thức được Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) dỡ bỏ án cấm dự cúp châu Âu 2 năm. Và chiến lược chuyển nhượng của Man City cũng thay đổi với quyết định này.

HLV Pep Guardiola hy vọng có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool bằng việc tăng cường hàng phòng ngự. Những sai lầm chết người từ hàng thủ là nguyên nhân khiến Man xanh bị đội bóng thành phố cảng bỏ xa ở mùa giải năm nay. Do vậy, Man City có thể sẽ chi tiền để mua thêm 3 cầu thủ ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Được dỡ bỏ án phạt, Man City nhắm tậu 5 cầu thủ hình ảnh

Được dỡ bỏ án phạt, Man City nhắm tậu 5 cầu thủ


Theo tờ Telegraph, HLV Pep Guardiola không hài lòng với Benjamin Mendy và có thể gửi lời đề nghị cho Ben Chilwell. Ngôi sao của Leicester cũng đang được Chelsea theo dõi sát sao.

Việc Man City để vuột Maguire vào tay Man United hè năm ngoái là yếu tố khiến họ bị chỉ trích. Đến mùa hè này, The Citizens nhắm Koulibaly là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao người Senegal. Một trung vệ trẻ hơn cũng sẽ được chiêu mộ để thay thế John Stones nếu cầu thủ này quyết định ra đi.

Một vị trí nữa mà Man City cần nâng cấp là đôi cánh. Đội bóng thành Manchester chắc chắn mất Leroy Sane và David Silva nên sự sáng tạo của họ ở biên gặp vấn đề lớn. Kai Havertz đang lọt vào tầm ngắm của Man City. Jack Grealish và Saul Niguez cũng được đưa vào danh sách ưu tiên.

Cuối cùng là vị trí tiền đạo cắm. Aguero sẽ hết hợp đồng trong 12 tháng tới và hứa sẽ trở lại Nam Mỹ. Đưa về một tiền đạo để thay thế cầu thủ này từ mùa giải năm nay là bước đi hợp lý hơn cả.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X