Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Được định giá 100 triệu bảng, sao Tottenham vẫn bị coi là đứa trẻ

Thứ Sáu 30/03/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Mauricio Pochettino, cậu học trò ngổ ngáo của ông – tiền vệ Dele Alli vẫn chỉ là một đứa trẻ con.


Tiền vệ 21 tuổi không thể trình diễn một phong độ ổn định trong mùa giải này. Anh thường xuyên vướng phải những rắc rối về lối đá có phần hoang dã của mình, khi liên tục bị các HLV chỉ trích vì thói tiểu xảo, ăn vạ. Mới đây, tiền vệ Dele Alli cũng chỉ được sử dụng 22 phút trong trận giao hữu của tuyển Anh.
 
Nhưng ông thầy ở CLB, Pochettino đã lên tiếng ủng hộ cầu học trò. HLV người Argentina cho biết: “Tôi có đầy đủ niềm tin vào cậu ấy bởi tôi thấu hiểu Dele Alli. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người rất tốt.”
 
“Nhưng Dele vẫn còn rất trẻ, 21 tuổi. Nêú bạn so sánh cậu ấy với những người bình thường ngoài kia, 21 tuổi và vẫn sống cùng cha mẹ, học trong trường đại học và đang làm những việc ngu ngốc.”

Duoc dinh gia khung, tien ve Dele Alli van bi coi la dua tre hinh anh

Tiền vệ Dele Alli và HLV Pochettino


“Đôi khi chúng ta mong đợi quá nhiều vào những đứa trẻ, và vô tình tạo ra áp lực quá lớn vào họ. Đôi khi chúng ta quên mất và đối xử với họ như những người đàn ông 40 tuổi. Thôi nào, Dele Alli vẫn là một đứa trẻ mà thôi, không phải lúc nào cậu ấy cũng có thể làm như mọi người mong đợi.”
 
“Chúng tôi sẽ giúp đỡ Dele Alli, bởi cậu ấy là một cầu thủ tài năng, một đứa trẻ tuyệt vời. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho CLB” – HLV Pochettino chia sẻ.
 
“Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Tottenham, cũng như ĐT quốc gia. Nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ cậu ấy hết sức có thể qua những cuộc trò chuyện. Bạn cần phải thúc đẩy để cậu ấy trở nên cứng rắn hơn, chứ không phải những lời chỉ trích.”
 
Ở mùa giải này tại Premier League, tiền vệ sinh năm 1996 mới có 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, thành tích kém xa mùa giải 2016/17 (18 bàn) và 2015/16 (10 bàn).
 
Dù sao vào cuối tuần này, Dele Alli cũng sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình, trong trận derby thành London giữa Tottenham vs Chelsea. Những nhà ĐKVĐ nước Anh đang xếp ngay sau Spurs, và một chiến thắng sẽ khiến con đường giữ lấy Top 4 của Gà trống rộng mở hơn rất nhiều.
 
Thống kê về tiền vệ Dele Alli ở EPL mùa này
Dele Alli

Tottenham đón tin vui trước trận derby London
Theo lời HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo Harry Kane đang bình phục chấn thương thần tốc và có thể kịp thời góp mặt trong màn đại chiến Chelsea vs Tottenham...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X