Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được so sánh với De Bruyne, Mason Mount phản ứng thế nào?

Thứ Tư 14/10/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng sau khi được so sánh với Kevin de Bruyne.

Mason Mount tuyên bố còn có thể phát triển hơn nữa


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục chơi nổi bật. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh cũng được triệu tập vào ĐT Anh.
Tiền vệ Mason Mount lên tiếng khi được so sánh với De Bruyne hình ảnh

Mason Mount được De Bruyne khen ngợi


Trong chiến thắng 2-1 của Anh trước Bỉ, Mason Mount rực sáng với một siêu phẩm, ấn định chiến thắng quý giá cho Tam sư. Với những sự trưởng thành vượt bậc, Jamie Redknapp đánh giá rất cao Mason Mount , ông cho rằng sở hữu tiềm năng để có thể nắm vai trò quan trọng như Kevin De Bruyne ở tuyển Bỉ.

Trước những lời khen từ Jamie Redknapp,, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã có những phản hồi. Anh nói: "Tôi đã may mắn khi được đọ sức cùng De Bruyne. Tôi ngưỡng mộ tài năng của anh ấy. Tôi thực sự nghĩ mình còn phải cải thiện rất nhiều điểm mới có thể đến gần đẳng cấp của anh ấy."

"Tôi còn trẻ và vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện những kỹ năng. Tôi còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ở Chelsea tôi nhận được sự quan tâm rất lớn từ Frank Lampard, tôi hạnh phúc với điều đó".

Ở thời điểm hiện tại cả Mason Mount và De Bruyne đều được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất ở Ngoại hạng Anh, song ngôi sao người Bỉ vẫn ở đẳng cấp cao hơn tiền vệ của Chelsea.

Thomas Partey báo tin buồn đến NHM Arsenal
Theo những chia sẻ từ tiền vệ Thomas Partey thì rất khó để anh ra sân trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.
Ghi 14 bàn sau 12 trận, sao Arsenal đi vào lịch sử
Tiền đạo Eddie Nketiah đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Anh, sao trẻ của Arsenal vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer.
Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Ghana cũng thần tượng rất nhiều cầu...
Bom tấn Partey ra mắt Arsenal theo phong cách con nhà võ
Dù đạt thoả thuận đã hơn 1 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Thomas Partey mới chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal và có buổi chụp hình ra mắt.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X