Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Được chính phủ Anh nới lỏng, Chelsea nhận tin không thể vui hơn

Thứ Năm 24/03/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ được phép bán vé cho các trận đấu tại Stamford Bridge ở Champions League, họ cũng sẽ có những CĐV trong những trận đấu trên sân khách của CLB.

Chelsea nhận tin cực vui


Cách đây không lâu, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định phong tỏa tài sản của tỷ phú Roman Abramovich ở xứ sở sương mù, trong đó giá trị nhất là CLB Chelsea. Đội bóng này vẫn được hoạt động nhưng phải tuân thủ các quy định hết sức nghiêm ngặt.

Chelsea không thể mua bán cầu thủ, gia hạn hợp đồng, bán vé hoặc vật phẩm và phải giảm thiểu đáng kể chi phí cho những trận đấu sân khách. Phía Chelsea vẫn đang đàm phán với chính phủ Anh để hy vọng nới lỏng các lệnh trừng phạt với CLB.
Chelsea được bán vé cho các trận đấu trên sân Stamford Bridge

Chelsea được bán vé cho các trận đấu trên sân Stamford Bridge


LĐBĐ Anh (FA) cũng đứng về phía Chelsea, họ hy vọng CĐV của đội bóng này sẽ được vào sân trong các trận đấu trên sân khách của CLB. Mới nhất, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định nới lỏng các lệnh trừng phạt với Chelsea.

Theo đó, CĐV của đội bóng này có thể vào sân trong các trận đấu trên sân khách của CLB. Chelsea chuẩn bị có trận đấu với Crystal Palace trên sân Wembley ở bán kết FA Cup, họ cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong tháng 4 ở lượt về tứ kết Champions League. Cả 2 trận đấu này sẽ đều có sự hiện diện của CĐV Chelsea trên khán đài.

Chelsea cũng có thể bán vé trên sân nhà trong trận đấu ở Champions League. Tuy nhiên, các điều khoản nới lỏng không cho phép Chelsea bán thêm vé sân nhà cho các trận đấu ở Premier League, chỉ có những CĐV mua vé cả mùa trước đó mới được vào sân.

Chelsea sẽ phải chuyển tiền cho một bên thứ ba được phép, số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được dùng làm từ thiện.
Điểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ Chelsea
MU chiêu mộ người cũ Chelsea, chủ tịch Abramovich mua đội bóng mới, Arsenal săn tiền đạo Benfica... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Romelu Lukaku chia tay Chelsea ở Hè 2022Romelu Lukaku chia tay Chelsea ở Hè 2022
Football Insider cho hay, tiền đạo Romelu Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa Hè 2022, chỉ sau 1 năm trở lại đội bóng thành Milan.
Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ ChelseaTop 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League tính đến thời điểm này, vượt qua cả những ngôi sao tốc độ khác như Mohamed Salah hay Adama...
Chelsea mất nhiều tiền nhất ở Premier League vì chấn thương của cầu thủChelsea mất nhiều tiền nhất ở Premier League vì chấn thương của cầu thủ
Chấn thương khiến cho các đội bóng Premier League mất gần 90 triệu bảng trong nửa đầu mùa giải này, trong đó Chelsea là đội bóng mất nhiều tiền nhất vì chấn...
Lịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man CityLịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man City
Không chỉ Man City mà lịch thi đấu của Chelsea cũng rất khốc liệt trong tháng 4 tới, nó quyết định thành công của The Blues ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X