Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Chelsea và MU quan tâm, David Raya từ chối gia hạn với Brentford

Thứ Tư 25/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya được cho là đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Brentford, anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía MU và Chelsea.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2024, và Brentford đang hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với anh. HLV Thomas Frank đánh giá cao khả năng của cầu thủ 27 tuổi, ông muốn “Bầy ong” tăng lương và giữ chân thủ thành này.

Theo nhà báo Alvaro de Grado, David Raya vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Brentford. Theo đó lời đề nghị từ đội chủ sân Gtech Community chưa khiến cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng. Bây giờ Brentford đứng trước khả năng phải bán thủ thành này ở Hè 2023. 

David Raya duoc MU quan tam

David Raya được MU quan tâm

Rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới Raya, trong đó có MU, Chelsea và Spurs. Man đỏ đang tìm kiếm sự thay thế cho David de Gea, trong khi Tottenham cũng đang làm điều tương tự với Hugo Lloris đã 36 tuổi và không còn duy trì sự ổn định. 

Trong khi đó, Chelsea đang có thể chia tay Edouard Mendy, người đang không hài lòng khi mất vị trí bắt chính vào tay Kepa. The Blues nhắm Raya trong trường hợp cầu thủ người Senegal rời đi. 

Raya gia nhập Brentford từ Blackburn với giá 3 triệu bảng vào năm 2019. Anh đã chơi 143 trận cho câu lạc bộ, để thủng lưới 144 bàn và giữ sạch lưới 49 trận. Anh là trụ cột giúp Brentford giành quyền thăng hạng Premier League vào năm 2021.

Và phong độ tuyệt vời giúp thủ thành này có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha vào tháng 3 năm 2022. Raya đã tham dự World Cup 2022 nhưng không thi đấu vì Unai Simon của Athletic Bilbao là sự lựa chọn đầu tiên của Luis Enrique trong khung gỗ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X