Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Được Chelsea "phá két" chi lương khủng, Ashley Cole hết muốn ra đi

Chủ Nhật 20/01/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không muốn để mất hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất nước Anh vào tay những đối thủ cạnh tranh khác, Chelsea đã dùng lương khủng để dụ dỗ Ashley Cole. Và có vẻ như, hậu vệ 32 tuổi cũng đã đang sẵn sàng đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với The Blues.

Mặc dù hợp đồng của Ashley Cole sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này tuy nhiên do bất đồng với chính sách kí hợp đồng năm một (với các cầu thủ ngoài 30) của Abramovich, Ashley Cole đã tỏ ý muốn ra đi. Đây rõ ràng không phải là một tin tốt lành gì đối với The Blues bởi lẽ hơn ai hết họ hiểu rằng hậu vệ cánh trái của họ vẫn đang giữ được phong độ tốt và ổn định. Và nếu để mất Ashley Cole vào tay một đội bóng khác như Man Utd, Real hay PSG thì quả là một rắc rối to lớn đối với đội bóng nhà giàu thành London- ít nhất là trong việc tìm người khỏa lấp vị trí bên cánh trái mà ngôi sao này để lại.

Ashley Cole trong trận đấu với Man Utd mới đây
Ashley Cole sẽ không đi đâu cả khi mùa giải năm nay kết thúc
Vì thế, Chelsea đã buộc phải sử dụng đến sức mạnh kim tiền nhằm thuyết phục hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất nước Anh ở lại với Stamford Bridge qua mùa hè năm nay. Vẫn là một bản hợp đồng có thời hạn một năm dành cho Ashley Cole thế nhưng nếu hậu vệ 32 tuổi đặt bút kí và đó, anh sẽ được nhận mức lương 200.000 bảng/tuần- con số thuộc hàng top của giải Ngoại Hạng. Và dĩ nhiên, Ashley Cole khi đó sẽ trở thành hậu vệ cánh trái nhận lương cao nhất thế giới.

Một nguồn tin nội bộ của Chelsea tiết lộ rằng Ashley Cole có vẻ như đã hài lòng với lời đề nghị hấp dẫn của CLB. Người này cho hay: "Ashley Cole sẽ nhận được khoảng 200.000 bảng/tuần nhưng cậu ấy đáng giá đến từng đồng một. Chelsea đang rất hài lòng vì cuối cùng mọi chuyện cũng đã được giải quyết. Đây quả là một tin tốt lành cho cả Chelsea cũng như Ashley Cole. Chúng tôi đã giữ được một ngôi sao đẳng cấp thế giới còn ở chiều ngược lại Cole cũng đã nhận được thứ xứng đáng với mình".

Trong khi Cole gần như chắc chắn sẽ ở lại Stamford Bridge sau mùa hè 2013 thì tương lai của "công thần" Frank Lampard vẫn đang là một dấu hỏi. Bản thân Người Không Phổi cho rằng Chelsea chưa hề đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng với anh tuy nhiên tiền vệ người Anh đã gây được ấn tượng rất mạnh với BLĐ Chelsea sau màn trình diễn xuất sắc của anh thời gian qua. Ngoài ra, Lampard cũng được cho rằng đang có liên hệ với LA Galaxy của giải MLS (Mỹ).

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X