Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Chelsea đảm bảo, Mourinho tạm thời an toàn

Thứ Năm 12/11/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới sức ép của dư luận đòi hỏi phải sa thải HLV Jose Mourinho, CLB Chelsea đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Kết quả buổi họp cho thấy The Blues đã đảm bảo cho tương lai của “người đặc biệt”.

Duoc Chelsea dam bao, Mourinho tam thoi an toan hinh anh
Chelsea sẽ không sa thải HLV Jose Mourinho

Chelsea hiện vẫn đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Vị trí thứ 16 cùng hàng loạt kỷ lục buồn bị phá vỡ chỉ sau 12 vòng đấu đầu tiên cho thấy sự kém cỏi của nhà đương kim vô địch. Cho dù theo giới chuyên môn đánh giá, hàng loạt cầu thủ của Chelsea đã chơi dưới sức cùng lúc ở mùa này, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn phải chịu trách nhiệm cho những kết quả nghèo nàn vừa qua, với tư cách của một “thuyền trưởng”. Ông xứng đáng là người phải bị trảm đầu tiên nếu như Chelsea muốn có một cuộc cách mạng.

Thế nhưng trong cuộc họp khẩn mới đây, Chelsea sẽ không nhân quãng nghỉ thi đấu quốc tế rất thuận lợi này mà sa thải Jose Mourinho. Ở mùa giải này, đã có một HLV cũng bị sa thải ngay ở thời điểm bắt đầu loạt trận giao hữu quốc tế, người đó không ai khác chính là Brendan Rodgers. Cũng rất nhanh chóng, HLV Jurgen Klopp được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Anfield chỉ sau đó ít ngày và ông có hơn 1 tuần để chuẩn bị các công việc cần thiết, cho dù phần lớn các cầu thủ Liverpool khi đó vẫn đang phải làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia.

BẤT NGỜ: Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải
(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttomercatoweb (Italia) vừa đăng tải một thông tin giật gân khi khẳng định Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải.

Thế nhưng ban lãnh đạo của Chelsea đã không tận dụng cơ hội này, điều đó có nghĩa là tương lai của Jose Mourinho vẫn an toàn, ít nhất là trong 2 tuần nữa. Tuy nhiên theo được hiểu, tờ Goal cho rằng lý do chính mà chủ tịch Roman Abramovic vẫn còn rất kiên nhẫn chính là việc ông đang không tìm được một ứng cử viên nào để thay thế cho phù hợp. Những mục tiêu hàng đầu như Pep Guardiola hay Diego Simeone rõ ràng là không thể ra đi ngay ở giai đoạn giữa mùa giải như này được. Trong khi đó, Carlo Ancelotti hay Guus Hiddink cũng không có ý định quay trở lại Stamford Bridge.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải đợi tới cuối mùa giải mới có thể tự tin sa thải HLV Jose Mourinho bởi khi đó hợp đồng của Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ chỉ còn 1 năm nữa, trong khi đó Diego Simeone cũng ấp ủ ý định dẫn dắt một đội bóng tại Premier League vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên nếu chờ đợi thì Chelsea vẫn sẽ phải lo lắng bởi nếu như không lọt vào top 4 vào cuối mùa, mọi thứ sẽ đổ bể với The Blues. Chính vì thế mà nếu thành tích không được cải thiện ở những vòng đấu tới, việc Mourinho bị sa thải sẽ không có gì bất ngờ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X