Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được cấp 300 triệu, Pep xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2020

Thứ Sáu 24/07/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola sẽ được “bơm” 300 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để nâng cấp lực lượng nhằm hướng tới mục tiêu giành lại vị thế sau 1 mùa giải núp bóng Liverpool.
Man City đã đồng ý chi đậm để HLV Pep Guardiola nâng cấp đội hình cho cuộc chiến danh hiệu ở mùa giải 2020/21. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được cấp 300 triệu bảng để mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Pep Guardiola xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng của Man City hình ảnh
Ferran Torres là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City.

Sau khi làm việc với Giám đốc Txiki Begiristain, HLV Pep Guardiola đã xác định 3 mục tiêu trọng điểm là 2 trung vệ và 1 cầu thủ tấn công thay thế Leroy Sane, người mới gia nhập Bayern Munich.

Pep Guaridola đã lên danh sách những ứng viên tiềm năng để nâng cấp hàng thủ như Kalidou Koulibaly (Napoli), Diego Carlos (Sevilla), Milan Skriniar (Inter Milan) hay Jose Gimenez (Atletico Madrid). Trong khi đó, Ferran Torres (Valencia) là mục tiêu số một mà nửa xanh thành Manchester hướng tới để thay thế cho Leroy Sane. Tài năng trẻ 20 tuổi đã có 6 bàn thắng và 7 kiến tạo mùa này.

Ở chiều ngược lại, The Citizens cũng sẽ chủ động thanh lý một số cái tên không còn trong kế hoạch của Pep Guardiola như John Stones, Joao Cancelo…

Man City sẵn sàng bạo chi, nâng cấp đội hình để hướng tới những mục tiêu lớn không chỉ ở Premier League mà còn cả đấu trường Champions League. Mới đây nhất, nửa xanh thành Manchester đã được Tòa án thể thao (CAS) gỡ bỏ lệnh cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa giải.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X