Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được cấp 150 triệu bảng Pep sẽ mua ai?

Thứ Sáu 07/10/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, HLV Pep Guardiola đã được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man City chính là đội mua sắm mạnh nhất châu Âu. Đội bóng chủ sân Etihad đã ném vào thị trường chuyển nhượng tổng số tiền 175 triệu bảng để mang về các tân binh Ilkay Gundogan, Nolito, Leroy Sane, John Stones, Claudio Bravo, Gabriel Jesus. Nhưng dường như Pep vẫn chưa hài lòng với đội hình của Man City ở thời điểm hiện tại. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ đội bóng chi tiền để đưa về thêm những ngôi sao chất lượng.
Pep duoc cap 150 trieu bang o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Pep muốn có Aubameyang
Nguồn tin từ Mirror khẳng định, HLV Pep Guardiola đã được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Với số tiền kể trên, họ dự định sẽ đưa về 3 ngôi sao lớn, bao gồm Hector Bellerin, Leonardo Bonucci và Pierre Emerick Aubameyang. Số tiền dự chi cho các ngôi sao cụ thể như sau: Bellerin 40 triệu bảng, Bonucci 60 triệu bảng, còn Aubameyang 50 triệu bảng.
Sao Juventus từ chối cả Man United, Man City và Chelsea vì con trai
Vì thương con trai ốm yếu, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus đã từ chối những lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở nước Anh.
Pep từng làm việc ở Bundesliga, tiền đạo Aubameyang là một trong những cầu thủ mà ông ngưỡng mộ nhất. Tốc độ cùng khả năng ghi bàn đa dạng khiến cầu thủ người Gabon trở thành mối nguy hại với mọi hàng thủ. Muốn có siêu sao của Dortmund, Man City phải cạnh tranh với Real Madrid. Mặt khác, chân sút người Gabon nhiều lần bày tỏ mong muốn tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Man xanh hy vọng con số 50 triệu bảng mà họ đưa ra sẽ thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình.
Pep duoc cap 150 trieu bang o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Bellerin cũng lọt vào tầm ngắm của Man City
Ở hàng hậu vệ, Pep cần thêm một chuyên gia chuyền bóng, phát động tấn công và tổ chức lối chơi. Trên thế giới hiện tại, rất khó chỉ ra người nào xuất sắc hơn Leonardo Bonucci. Stones và Bonucci sẽ là sự kết hợp tuyệt vời ở hàng thủ. Vấn đề ở chỗ Chelsea cũng đang muốn có ngôi sao của Juventus, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Puyol: Pep chưa đối mặt với thử thách nào khó hơn Man City
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Carles Puyol của Barcelona cho rằng Man City chính là thử thách lớn nhất từ trước đến nay của Pep Guardiola.
Pep cũng muốn sở hữu một hậu vệ cánh trẻ trung, tốc độ, công thủ toàn diện, trong bối cảnh cặp cánh của Man City đều đã lớn tuổi. Bellerin đang chơi ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải. Không những làm tốt khả năng phòng thủ, ngôi sao người Tây Ban Nha còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Trưởng thành từ Barca, nên cầu thủ sinh năm 1995 không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi mà Pep đang xây dựng ở Etihad. Ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tiếp bước Emmanuel Adebayor, Gael Clichy, Samir Nasri, Bacary Sagna… cập bến Etihad.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X