Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được BLĐ ủng hộ Martial quyết tâm chứng tỏ mình ở MU

Thứ Tư 22/08/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 là không cao, ngôi sao người Pháp đã quyết tâm ở lại Old Trafford để chứng tỏ khả năng của mình.

Tương lai Martial bị đặt dấu hỏi lớn


Theo báo chí Anh, Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn vì Anthony Martial. HLV người Bồ không hài lòng với thái độ và phong độ thi đấu của ngôi sao người Pháp, ông muốn nhanh chóng đẩy tiền đạo sinh năm 1995 rời Old Trafford.
BLĐ MU ngăn cản Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 hình ảnh

Tương lai Anthony Martial vẫn chưa rõ ràng


Hiện Bayern Munich, PSG và Juventus đang quan tâm tiền đạo 23 tuổi, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng để giải cứu cầu thủ người Pháp khỏi M.U. Tuy nhiên, BLĐ M.U lại không muốn để Martial ra đi.

Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao tài năng của Martial, ông cũng không muốn M.U bán những cầu thủ trẻ tốt nhất của mình. Ông này đã khuyên Mourinho nên trao thêm cơ hội cho tiền đạo 23 tuổi.

Khi mà kỳ TTCN Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, tương lai Martial vẫn đang lơ lửng. Sẽ có một cuộc họp giữa BLĐ M.U và Mourinho để giải quyết triệt để tương lai cầu thủ người Pháp.

Martial muốn ở lại MU

Khả năng Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 là không cao, ngôi sao người Pháp đã quyết tâm ở lại Old Trafford để chứng tỏ khả năng của mình.
Được BLĐ ủng hộ Martial quyết tâm chứng tỏ mình ở MU hình ảnh 2

Martial bất ngờ muốn ở lại MU


Tờ The Sun của nước Anh khẳng định Martial biết mình nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, bởi vậy anh sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2018. Tiền đạo người Pháp sẽ quyết tâm chứng tỏ mình trong thời gian tới.

Martial cũng hiểu rằng Mourinho đang gặp quá nhiều áp lực, khả năng ông thầy người Bồ bị sa thải là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp cựu HLV Chelsea mất việc, Martial hoàn toàn có thể được trọng dụng dưới thời HLV mới.

Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 23 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí chạy cánh trái sau Alexis Sanchez và Marcus Rashford. Sau trận thua Brighton 2-3, Mourinho tuyên bố Martial chỉ được đá chính nếu Sanchez không ra sân.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X