Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được BLĐ thuyết phục Martial vẫn muốn rời MU

Thứ Bảy 20/10/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Pháp muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Martial quyết tâm rời MU


Hè 2018, Anthony Martial đòi rời M.U bằng được, song BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã quyết tâm giữ chân thành công ngôi sao người Pháp. Việc không được Mourinho sử dụng thường xuyên là lý do khiến cầu thủ 23 tuổi chán nản và muốn ra đi.
Anthony Martial muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Martial có mâu thuẫn rất lớn với Mourinho


Giai đoạn đầu mùa giải này, Martial tiếp tục bị Mourinho ghẻ lạnh. Thậm chí có thời điểm anh bị ông thầy người Bồ loại khỏi danh sách thi đấu, lý do được đưa ra là Martial bị trừng phạt bởi liên tiếp những màn trình diễn thất vọng.

BLĐ M.U hiểu được quan hệ không tốt giữa Mourinho và Martial, họ đã đứng ra dàn xếp. Cụ thể, phó chủ tịch Ed Woodward đã nói chuyện với Mourinho, ông này muốn cựu HLV Chelsea trao cơ hội nhiều hơn cho cựu sao Monaco.

Mặt khác, Ed Woodward cũng đã có cuộc đàm phán với người đại diện của chân sút 23 tuổi, M.U muốn gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Martial. Hợp đồng cũ giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2020, M.U muốn giữ Martial đến năm 2023.

M.U gia hạn với Martial, Quỷ đỏ chấp nhận nâng lương cho tiền đạo người Pháp lên 150.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng lời đề nghị hấp dẫn này có thể thuyết phục ngôi sao sinh năm 1995 gia hạn hợp đồng mới.
Martial

Martial muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tời Mirror khẳng định, Martial từ chối đàm phán hợp đồng mới với Man đỏ. Anthony Martial muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Pháp muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Thậm chí người đại diện của Martial vẫn giữ nguyên quan điểm rằng thân chủ của mình muốn rời Old Trafford, ông này hy vọng M.U sẽ buông tha cho cựu sao Monaco.

Với tình hình hiện tại, rất khó để M.U gia hạn hợp đồng với Martial. Quỷ đỏ chỉ có thể thuyết phục thành công ngôi sao 23 tuổi gia hạn hợp đồng mới trong trường hợp Mourinho bị sa thải, cùng với đó là đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X