Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Bary minh oan, Costa vẫn đứng trước án treo giò 3 trận

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù tiền vệ Barry khẳng định tiền đạo Diego Costa không cắn vào cổ mình song LĐBĐ Anh (FA) vẫn quyết định điều tra vụ việc này.


Tại trận tứ kết FA Cup giữa Everton và Chelsea trên sân Goodison Park, thầy trò HLV Guus Hiddink đã chơi thất vọng và đành nhận thất bại 0-2. Trận thua này khiến cơ hội có được danh hiệu của The Blues coi như chấm hết. Tiền đạo Diego Costa
là tâm điểm của sự chú ý trong trận tứ kết FA Cup. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha dính đến nghi án cắn vào cổ Gareth Barry. Không những vậy anh còn thường xuyên khiêu khích CĐV Everton.
Duoc Bary minh oan, tien dao Costa van dung truoc an treo gio 3 tran hinh anh
Costa không cắn vào cổ Barry
Costa đã được minh oan vụ cắn vào cổ tiền vệ Bary, theo đó cầu thủ của Everton lên tiếng cho biết: “Cậu ta chưa hề cắn tôi, chắc chắn là như vậy. Giữa tôi và cậu ấy đã có lời qua tiếng lại sau một tình huống vào bóng. Cả tôi và Costa đều hướng về nhau với những lời lẽ không hay. Đã có những nguồn tin nói về việc cậu ấy đã cắn tôi, nhưng tôi khẳng định là không có chuyện đó”.
Tối nay Conte thông báo chia tay Italia, chuẩn bị tiếp quản Chelsea
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên Rai Sport, HLV Antonio Conte sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tối nay để quyết định chia tay tuyển Italia. Được...
Kết luận mới nhất cho thấy, Costa không bị truy cứu hành vi cắn người tuy nhiên FA vẫn quyết định phạt điều tra vụ việc này. Theo bản báo cáo sau trận đấu, trọng tài Michael Oliver viết rằng chân sút của Chelsea đã có thái độ hung hăng khi nhận thẻ vàng thứ hai, chưa kể anh còn liên tục khiêu khích CĐV Everton. Thông báo trên trang chủ FA xác nhận: "Chúng tôi sẽ điều tra những hành vi sai trái của Costa. Án phạt sẽ được đưa ra một cách sớm nhất, cậu ta có thời hạn đến ngày 17/03 để kháng cáo”.
Duoc Bary minh oan, tien dao Costa van dung truoc an treo gio 3 tran hinh anh 2
Nhưng Costa vẫn đứng trước án phạt từ FA
Chưa biết án phạt dành cho tiền đạo Diego Costa như thế nào, nhưng chắc chắn anh này sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận do bị đuổi khỏi sân. Có thông tin còn cho rằng cựu cầu thủ của Atletico Madid có thể nhận án phạt cấm thi đấu tới 3 trận. Ở giai đoạn lượt đi, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận sau hành vi không đẹp trong trận thắng Arsenal 2-0. Theo đó, cầu thủ này bóp cổ Laurent Koscielny và còn khiến Paulista bị đuổi khỏi sân.
Những nguyên nhân khiến Hazard trải qua một mùa giải thảm họa
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi chuyển đến khoác áo Chelsea. Ở trận đấu với PSG cách đây không lâu, Hazard còn...
Lúc này, Costa là một trong những cầu thủ khó ưa nhất tại giải Ngoại hạng. Việc thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết và những trò tiểu xảo của các chân sút gốc Nam Mỹ khiến cầu thủ này càng bị chú ý nhiều hơn. Trong trường hợp Costa bị cấm thi đấu 3 trận đó, sẽ là mất mát không nhỏ với The Blues. Qua đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới mục tiêu Top 6 của đội bóng này.

Video nghi án Costa cắn Barry


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X