Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca và MU quan tâm, Aubameyang phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 29/09/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang lên tiếng về tương lai, tiền đạo người Gabon tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời Arsenal ở Hè năm tới.

Arsenal có câu trả lời cho MU và Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ sinh năm 1989 chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, khi tới Arsenal anh cũng đang duy trì phong độ cực cao. Số 14 đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Được MU và Barca quan tâm, Aubameyang lên tiếng về tương lai hình ảnh

Aubameyang đang đạt phong độ rất cao


Chân sút người Gabon đã ghi 16 bàn sau 16 trận vừa qua trên mọi đấu trường cho Arsenal. Aubameyang đã liên tiếp lập công ở 4 trận gần nhất cho Pháo thủ, tổng cộng 5 bàn. Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Aubameyang có 6 bàn.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Anh. MU và Barca được cho là sẵn sàng chi 75 triệu bảng mua tiền đạo của Arsenal ở Hè 2020, thậm chí họ còn chi nhiều tiền hơn nữa nếu bị Pháo thủ từ chối.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang lên tiếng về tương lai, tiền đạo người Gabon tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời Arsenal ở Hè năm tới.

"Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal, tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó mang về cho CLB những chiến thắng. Arsenal đang có những thay đổi tích cực, giờ là lúc để giành các danh hiệu”.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi cập bến Arsenal, ở đây tôi được NHM ủng hộ và được BLĐ tin tưởng, tôi không có lý do để rời nơi này. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, song nếu nhận được những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối”.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của MU. Glenn Hoddle nói về Aubameyang, cựu tiền vệ của Tottenham tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ là sự khác biệt ở trận đấu tại Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X