Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca mở đường vụ Pedro, Man Utd bất ngờ… ki bo

Thứ Sáu 07/08/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford không muốn bạo chi đến 30 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Thương vụ MU mua Pedro có những diễn biến mới đáng chú ý trong ít ngày qua. Đầu tiên, phía Barcelona đã công khai mức phí phá vỡ hợp đồng hiện tại trị giá 30 triệu Euro (22 triệu bảng) của tiền đạo người Tây Ban Nha. Mặc dù cùng với đó là lời kêu gọi Pedro tiếp tục gắn bó với ngôi nhà Camp Nou của giám đốc thể thao Roberto Fernandez, ai cũng hiểu Barca đã sẵn sàng chia tay sản phẩm cây nhà lá vườn 10 năm nay của mình với động thái này. Một khi Quỷ Đỏ chính thức ra giá như trên, tân vương Châu Âu sẽ không thể lắc đầu từ chối.

Duoc Barca mo duong vu Pedro, Man Utd bat ngo… ki bo hinh anh
MU tự làm khó mình trong thương vụ mua Pedro từ Barca

Tuy nhiên theo tin mới nhất từ kỳ chuyển nhượng hè 2015, một Man Utd luôn ăn chơi trong khoản mua bán suốt 2 năm nay lại bất ngờ tỏ ra… keo kiệt vài đồng lẻ với Barca. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford giờ không muốn duyệt chi 30 triệu Euro đã tính toán từ trước vì Pedro mà thay vào đó chỉ đồng ý trả không quá 24 triệu Euro (17 triệu bảng).

Không phải vì MU xem nhẹ tài năng của Pedro, nguyên nhân chính ở vụ mặc cả 6 triệu Euro này vì những lợi ích kinh tế ngoài sân cỏ. Theo đó, giới chủ Quỷ Đỏ tỏ ra không mấy lạc quan về doanh số bán áo đấu của tiền đạo 28 tuổi sau khi anh chính thức cập bến Old Trafford, nhất là trong bối cảnh họ mới mất đi “con gà đẻ trứng vàng” Angel Di Maria. Thực ra thì những lo ngại này cũng có cơ sở vì Pedro, bất chấp đã giành mọi vinh quang ở cả cấp CLB và ĐTQG, vẫn chỉ luôn được biết đến là một “kép phụ” chứ không phải là một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu.

Dẫu sao thì với tình hình hàng công khá nản hiện tại ở Old Trafford, MU cần dẹp bỏ tính chi ly này mà nhanh chóng dứt điểm thương vụ mua Pedro trong hơn 3 tuần cuối cùng của phiên chợ hè. Đằng nào thì họ cũng chưa dùng nhiều đến khoản ngân sách 150 triệu bảng đã được phê duyệt, nhất là sau khi vừa thu về 44 triệu bảng từ vụ bán Di Maria sang PSG. Với gần 40 triệu bảng (mất khoảng 5 triệu bảng cho Real Madrid theo giao kèo vụ mua bán Di Maria năm ngoái), Quỷ Đỏ có thể dễ dàng tái đầu tư số tiền tấn này vào đến 2 tên tuổi khác chất lượng không kém, ngoài Pedro ra chính là tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X