Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Atletico và Juventus tăm tia, Lacazette có định rời Arsenal?

Thứ Bảy 12/09/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette mới lên tiếng về khả năng gia nhập Atletico Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này.

Tiền đạo 29 tuổi nói rằng không có ý định rời Arsenal trong bối cảnh đội bóng đang có một tương lai thú vị dưới thời HLV Mikel Arteta.

Lacazette tương lai bị nghi ngờ

Arteta tiếp quản Arsenal từ tay Unai Emery giữa mùa giải 2019-20. Trợ lý cũ của Pep Guardiola tại Manchester City đã dẫn dắt Pháo thủ đến 2 danh hiệu FA Cup và Community Shield đều trong tháng 8 vừa qua.

Được Atletico tăm tia, Alexandre Lacazette có định rời Arsenal hình ảnh
Lacazette đã có mùa giải sa sút ở Arsenal
 
Dưới thời Arteta, Alexandre Lacazette không còn chắc suất đá chính như trước. Đã có một số trận anh phải ngồi dự bị cho sao trẻ Eddie Nketiah. Có những đồn đoán về việc Lacazette được Atletico Madrid và Juventus chào đón gia nhập.

Quyết tâm ở lại

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi mới lên tiếng phủ nhận khả năng này: “Tôi đang ở Arsenal. Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với mong muốn hoàn thiện và giành các danh hiệu. Tôi còn 2 năm nữa và quyết tâm ở lại.”

Khi được hỏi liệu đó có phải là quyết định cuối cùng của mình hay không, Lacazette trả lời ngắn gọn: “Có, từ phía tôi.”

Được Atletico và Juventus tăm tia, Lacazette có định rời Arsenal hình ảnh 2
Anh vẫn muốn ở lại Arsenal

Mặt khác, cầu thủ người Pháp khẳng định rằng không biết gì về những liên hệ với Juventus và Atletico Madrid. Có thông tin Lacazette được đề nghị cho đội bóng Tây Ban Nha như một phần của thỏa thuận đổi lấy tiền vệ Thomas Partey theo hướng ngược lại.

“Nếu đó là sự thật, tôi sẽ không hài lòng”, Lacazette nói thêm. “Nhưng điều quan trọng là lựa chọn của HLV và niềm tin của ông ấy. Đó là người lựa chọn nhân sự chứ không phải các lãnh đạo ngồi trong văn phòng. Tôi biết mình đã có được niềm tin từ ông ấy.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X