Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Arsenal "phát quà", Juventus vẫn từ chối nhận

Thứ Hai 28/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã được Arsenal mở cửa chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil, song đội bóng thành Turin đã từ chối đặc ân này.

Juventus từ chối chiêu mộ Ozil 


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Theo đó, ngôi sao người Đức không có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Tờ Tuttosport đưa tin, Mesut Ozil đã quá chán cảnh bị Arsenal ruồng rẫy và tiền vệ người Đức đã bí mật liên hệ với phía Juventus. 
 
Juventus từ chối chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Juventus được cho là đang đàm phán chiêu mộ Ozil


Thông qua người đại diện của mình, cầu thủ người Đức mong muốn được khoác áo đội ĐKVĐ Serie A theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Về phía Arsenal, họ sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 rời đi, họ thậm chí chấp nhận hỗ trợ 50% lương cho CLB nào muốn có Ozil theo dạng cho mượn. 

Arsenal và người đại diện Erkut Sogut đã trao đổi rất nhiều để tìm ra phương án tốt nhất cho cựu sao Real Madrid, Arsenal chấp nhận để số 10 tới đội bóng thành Turin vào tháng 1 năm 2021. 

Thế nhưng, "Bà đầm già" đã từ chối lời đề nghị này của Arsenal, đồng thời loại bỏ cơ hội ký hợp đồng với Ozil. Tiền vệ này đã không ra sân thi đấu kể từ tháng 3/2020, và đội ĐKVĐ Serie A cho rằng với một cầu thủ không được thi đấu trong vòng gần 1 năm, rất khó để anh duy trì phong độ tốt.

Đội bóng của Italia cũng không chấp nhận trả mức lương lên tới 175.000 bảng/tuần cho Ozil trong vòng 6 tháng. Với việc Juventus đã từ chối đặc ân từ Arsenal, người đại diện của cầu thủ người Đức sẽ phải đàm phán với một đội bóng khác.
“Đá xoáy” Napoli, Pirlo bị chủ tịch De Laurentiis phản pháo
Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Andrea Pirlo lẽ ra nên giữ im lặng hơn là đi vào bình luận việc Napoli kháng cáo thành công, tránh khỏi thất bại 0-3 trước...
Juventus chi đậm mua quái thú của Wolves
Theo Metro, Juventus đang lên kế hoạch dùng một số tiền lớn để thuyết phục Wolves bán tiền vệ Adama Traore.
Kể từ khi Ronaldo rời đi, đâu là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid?
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus, tiền đạo Karim Benzema nổi lên như một trong những ngôi sao sáng nhất của Los Blancos.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/12: Spurs muốn có Vidic mới; Juventus sẵn sàng vung tiền đón Hazard
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X