Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên đội trưởng tương lai của Man City

Thứ Hai 02/08/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Richard Dunne, Ruben Dias đang nhanh chóng trở thành một ứng cử viên thực sự cho cương vị đội trưởng tại Man City.

Manchester City đã chi 65 triệu bảng để đưa về Ruben Dias từ Benfica vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chứng minh khoản đầu tư của The Citizens là đúng đắn khi góp phần quan trọng giúp họ giành chức vô địch Premier League mùa 2020-21.

Ruben Dias
Ruben Dias chơi rất hay sau khi gia nhập Man City

Dias đã hợp cùng John Stones thành cặp trung vệ chắc chắn của Man City. Đội bóng của Pep Guardiola có thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League mùa trước. Người cũ Richard Dunne tin Dias có thể vươn lên hơn nữa trong những năm tới.

Cựu hậu vệ của Man City đã dành cho cầu thủ 24 tuổi những lời khen ngợi đặc biệt sau chiến thắng 4-0 trước Barnsley trong một trận giao hữu trước mùa giải. Thông qua kênh truyền thông của CLB, Dias được tiền bối ủng hộ kế thừa chiếc băng đội trưởng tại sân Etihad:

“Ruben Dias sẽ tìm cách khởi đầu mùa giải thật tốt, tiếp tục tiến bộ vì ở vị trí trung vệ, không có ai được như cậu ấy trong mùa giải trước. Bạn có thể hình dung ra việc cậu ấy ổn định, chơi thoải mái hơn và có thể hoàn thiện bản thân.”

Mourinho nói về Ruben Dias
Dunne nói về cầu thủ 24 tuổi

“Điều rất quan trọng là Dias bắt đầu tốt và tiếp tục phong độ từ mùa giải trước. Các cầu thủ khác sẽ biết cậu ấy giỏi thế nào và mong đợi điều gì. Hãy hy vọng Dias sẽ tiếp tục phong độ đó.”

“Mặc dù vẫn còn rất trẻ, nhưng Dias có tầm vóc và hào quang. Nhìn về phía trước, tôi nghĩ cậu ấy có thể là một ứng cử viên thực sự cho băng đội trưởng trong vài năm tới.”

Dias đã có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên của mình tại Man City, ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ 24 tuổi này cùng The Citizens giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và Carabao Cup. Họ cũng lọt vào chung kết Champions League song để thua Chelsea 0-1.

Hiện tại, Fernandinho là đội trưởng của Man City. Cầu thủ 36 tuổi kế nhiệm cương vị này sau khi Vincent Kompany ra đi vào cuối mùa giải 2018-19. Fernandinho đã gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm vào tháng 6 vừa qua với Man xanh. Theo nhiều người, Dias có thể thừa kế chiếc băng đội trưởng từ đồng đội bắt đầu từ hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X