Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng vội phán xét tài năng của Jose Mourinho

Thứ Bảy 21/03/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang nhận làn sóng chỉ trích sau phong độ không tốt của Tottenham thời gian gần đây, song người cũ Tottenham, Dimitar Berbatov đã lên tiếng bênh vực chiến lược gia người Bồ.

Dimitar Berbatov bênh vực Mourinho


Mauricio Pochettino đã không thể trụ lại Tottenham sau chuỗi trận tệ hại khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh. Không lâu sau đó, “Gà trống” quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho.
 
HLV Jose Mourinho bị chỉ trích, Berbatov lên tiếng bênh vực hình ảnh

Mourinho chưa thể giúp Tottenham lột xác


Những trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Tottenham, Mourinho đạt két quả tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây đội bóng thành London sa sút không thể kiểm soát. 6 trận gần nhất họ không thắng, trong đó có 5 trận thua.

Tottenham đã thua Leipzig 0-4 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League đồng thời bị Norwich đánh bại ở FA Cup. Tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng của Mourinho tụt xuống vị trí thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm.

Hệ quả tất yếu, HLV Jose Mourinho bị chỉ trích rất nhiều song Dimitar Berbatov đã lên tiếng bênh vực HLV người Bồ. Cựu tiền đạo của Tottenham nói với Betfair: 

“Trước hết, tôi cảm thấy rất buồn khi Mauricio Pochettino bị sa thải. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của Chủ tịch Levy khi đưa về Jose Mourinho. NHM đã kỳ vọng rất nhiều vào ông ấy, và tôi cũng vậy. Hiện tại, Mourinho chưa thể giúp Tottenham lột xác hoàn toàn, nhưng hãy kiên nhẫn với ông ấy”.

“Tài năng của Mourinho đã được chứng minh. Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới 15 năm qua. Còn quá sớm để đánh giá công bằng về Mourinho ở Tottenham. Ông ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình”.
 
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X