Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đừng vội gạch tên của Man Utd khỏi đường đua ở mùa giải năm nay

Thứ Hai 21/10/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời phát biểu của  Arsene Wenger - vị HLV của đội bóng đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sau 8 vòng đấu. Theo vị chiến lược gia người Pháp này, với một chuyên gia đua đường trường như Man Utd thì cách biệt 8 điểm chưa phải là một cách biệt an toàn.
 
Sau trận thắng với tỷ số 4-1 trước Norwich vào hôm thứ 7 vừa qua, Arsenal đang chễm chệ ở ngôi đầu của bảng xếp hạng Premier League ở mùa giải năm nay và bỏ xa nhà đương kim vô địch của bóng đá Anh với khoảng cách lên đến 8 điểm, khi trong trận đấu cùng giờ Man Utd đã để Southampton cầm hòa ngay tại thánh địa Old Trafford bằng một bàn thắng muộn.
 
Sau khi vòng đấu thứ 8 kết thúc, giới chuyên môn đã đồng loạt khẳng định rằng, chắc chắn Man Utd đã không còn cơ hội để bảo vệ danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay nữa vì khoảng cách giữa Quỷ đỏ và nhóm dẫn đầu ngày càng bị đào sâu thêm. 

Nụ cười thỏa mãn hiếm hoi của Wenger
HLV Wenger khẳng định rằng coi thường Man Utd sẽ là một sai lầm đối với các đội bóng muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Arsene Wenger đã nói rằng, nếu như gạch tên Man Utd khỏi cuộc chiến giành ngôi vô địch của mùa giải năm nay vào lúc này, thì đó là một quyết định hoàn toàn sai lầm.
 
"Lúc này còn quá sớm để có thể khẳng định được bất cứ điều gì và sẽ là rất vội vàng để gạch tên của Man Utd ra khỏi cuộc đua vào thời điểm này. Mặc dù chúng tôi đã tạo ra được một khoảng cách, nhưng đó chỉ là một khoảng cách rất nhỏ và đó không phải là khoảng cách an toàn để khẳng định rằng Man Utd sẽ bị truất ngôi ở mùa giải năm nay." HLV Wenger nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp này còn cho rằng, bất kỳ là đội bóng nào, nếu muôn giành được chức vô địch Premier League năm nay thì đừng nên chủ quan, coi thường Quỷ đỏ. 
 
"Nếu bạn thật sự muốn có được lợi thế trong cuộc đua ở mùa giải năm nay, nếu bạn vẫn muốn mình có mặt trong top 4 của Premier League, thì tốt nhất là bạn đừng bao giờ chủ quan và coi thường sức mạnh của Man Utd. Mặc dù trước mắt họ đang có những khó khăn, nhưng họ có trong đội hình những cầu thủ lớn, những người có rất nhiều kinh nghiệm và họ là một đội bóng lớn, về cơ bản với khoảng cách chỉ là ba trận thắng, Man Utd có đủ khả năng để san lấp nó bất cứ lúc nào." HLV người Pháp cảnh báo các đội bóng của Premier League.
 
Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện này, Giáo sư cũng tiết lộ một số kế hoạch của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo HLV Wenger, có khả năng Pháo thủ sẽ không tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào mùa đông này.
 
"Hiện tại, chúng tôi đang có một đội hình rất chất lượng và có chiều sâu. Chính vì thế có khả năng chúng tôi sẽ không tiếp tục bơm tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông bởi bộ khung của Arsenal đang có tính ổn định và tôi không muốn có bất kỳ sự xáo trộn nào. Tuy nhiên, nếu như có cơ hội, tôi vẫn muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng. Vào thời gian tới, chúng tôi sẽ có sự trở lại quan trọng của những cầu thủ chủ chốt và lúc đó Arsenal sẽ có một đội hình rất mạnh." HLV Wenger chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X