Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng ví tôi với Cesc Fabregas"

Thứ Bảy 06/10/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời của tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo CLB Arsenal- Santi Cazorla. Cựu ngôi sao của Malaga cho rằng anh thích được là chính anh hơn là bị so sánh như một Cesc Fabregas mới của sân Emirates.

Bất chấp những lo lắng của người hâm mộ về khả năng thích nghi với giải Ngoại Hạng, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng của Arsenal trong mùa hè vừa qua đã chơi rất hay ngay từ khi cập bến Emirates. Không chỉ có những pha đi bóng kĩ thuật, ngôi sao 27 tuổi người TBN này còn sở hữu một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và những cú sút xa đầy uy lực.

santi cazorla
Santi Cazorla đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal
Chẳng vậy mà cách đây ít lâu, cựu HLV Tottenham- Harry Redknapp cũng đã tiết lộ rằng khi còn nắm quyền tại sân White Hart Lane, ông rất muốn có được sự phục vụ của Cazorla. Không những thế, người chú ruột của Frank Lampard còn không ngần ngại so sánh Santi Cazorla với Cesc Fabregas- cựu đội trưởng Arsenal, người đã có rất nhiều đóng góp cho The Gunners những năm trước. Theo vị chiến lược gia người Anh này thì tài năng của Santi Cazorla không hề thua kém người đồng hương đang chơi bóng ở Barcelona mà thậm chí còn sáng giá hơn C4 nếu xét về hiệu năng/giá tiền.

Mặc dù vậy, Santi Cazorla lại không hề tỏ ra hạnh phúc khi được khen bằng cách so sánh với Fabregas: "Làm ơn đừng so sánh tôi với Cecs Fabregas. Tôi là Cazorla. Sao có thể so sánh được khi lối chơi của tôi và cậu ấy là khác nhau"

"Tôi hiểu rằng Cesc Fabregas là một tượng đài ở CLB này và chặng đường của tôi còn rất xa để có thể có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ giống như cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Fabregas và các đồng đội ở tuyển TBN trước khi kí hợp đồng. Và tôi đến Arsenal để thứ bóng đá tôi thích chứ không phải để trở thành ai cả."- cựu tiền vệ của Malaga nói thêm.

Mặc dù mới nhận thất bại trước Chelsea ở Premier League nhưng tại mặt trận Champions League, Arsenal vẫn toàn thắng sau 2 lượt trận. Thành tích đó có công rất lớn của Santi Cazorla. Anh cho biết: "Tôi rất hài lòng với những tuần đầu tiên của mình ở Arsenal. Thật tuyệt khi được đề cử là cầu thủ của tháng, đó là động lực để tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn nữa".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X