Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dùng số tiền bán Jack Grealish mua 3 sao khủng: Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới

Thứ Năm 05/08/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Jack Grealish sẽ đến Man City với một bản hợp đồng 100 triệu bảng, nhưng đội hình Aston Villa vẫn được đánh giá cao với những tân chất lượng được họ đưa về.

Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới


Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. Như vậy là cầu thủ người Anh đã vượt qua Ruben Dias để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man xanh.
Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới

Aston Villa vừa công bố 2 tân binh: Leon Bailey và Danny Ings


Với Aston Villa, dù để mất Jack Grealish nhưng họ đã thu về số tiền khổng lồ. Đội chủ sân Villa Park đã dùng số tiền này để đưa về bộ đôi cầu thủ tấn công chất lượng - Leon Bailey và Danny Ings. 60 triệu bảng là số tiền mà Aston Villa chi ra để có 2 cầu thủ kể trên.

Không có Grealish ở mùa giải tới, nhưng đội hình Aston Villa vẫn được đánh giá cao với những tân chất lượng được họ đưa về. HLV Dean Smith có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Danny Ings đá cao nhất trên hàng công. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa chuyển tới sân Villa Park từ Southampton với giá 30 triệu bảng.

Ở mùa giải trước, Ings đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với việc có kinh nghiệm thi đấu ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Aston Villa. Hỗ trợ cầu thủ người Anh là bộ ba Leon Bailey, Emi Buendia và Bertrand Traore.

Mùa giải vừa qua, Bertrand Traore chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Trong khi đó Emi Buendia được đưa về từ Norwich với giá 34.5 triệu bảng. Cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo. Leon Bailey là bản hợp đồng cũng mới được Aston Villa công bố, họ cũng mất tới 30 triệu bảng để có anh từ Bayer Leverkusen. Bailey có 10 lần khoác áo đội tuyển Jamaica, anh ghi 39 bàn thắng và có 22 pha kiến tạo trong 3 mùa giải rưỡi cho Leverkusen trên mọi mặt trận.
Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới

Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới


Ở tuyến giữa, John McGinn đá cặp tiền vệ trung tâm với Douglas Luiz. Cả hai cầu thủ này đều duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian vừa qua. Ở hàng thủ, Tyrone Mings chơi bên cạnh Ezri Konsa ở vị trí trung vệ, hai cánh là Matt Targett và Ashley Young. Trong khung gỗ Emiliano Martinez được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Ngoài 11 cái tên kể trên, Aston Villa còn có thêm những cầu thủ chất lượng khác như Ollie Watkins, Anwar El Ghazi, Trezeguet, Matty Cash… Với dàn cầu thủ tương đối chất lượng, đội chủ sân Villa Park được đánh giá khá cao ở mùa giải tới.
Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston VillaThêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston Villa
Aston Villa đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Southampton với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.
Aston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gầnAston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gần
Aston Villa đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Bayer Leverkusen, với động thái này khả năng đội chủ sân Villa Park chia tay Jack...
Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man CityĐây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man City
Aston Villa vừa cho ra mắt bộ áo đấu sân khách ở mùa giải 2021/22, nhưng tiền vệ Jack Grealish không khoác lên mình bộ áo mới của đội chủ sân Villa Park.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Tuyển thủ Anh thừa nhận suy sụp vì những chỉ trích tại Euro 2020Tuyển thủ Anh thừa nhận suy sụp vì những chỉ trích tại Euro 2020
Hậu vệ Tyrone Mings của Aston Villa và đội tuyển Anh cho biết tinh thần của anh đã đi xuống rất nhiều sau Euro 2020 bởi những chỉ trích gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X