Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng quá mong đợi vào Torres"

Thứ Hai 17/09/2012 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã phần nào lấy lại được cảm giác ghi bàn, thế nhưng HLV Di Matteo vẫn lên tiếng khẳng định người hâm mộ đừng đặt quá nhiều kì vọng vào El Nino.

Hiện tại Fernando Torres đang là trung phong cắm duy nhất tại Chelsea khi lần lượt Drogba, Anelka và Lukaku đều nói lời chia tay với sân Stamford Bridge vào mùa Hè vừa qua. Người ta đã chứng kiến những bước chạy thanh thoát hơn cùng những pha dứt điểm chính xác của El Nino trong hai trận đấu với Reading và Newcastle. Bên cạnh đó, sự ăn ý giữa Torres với người đồng đội mới Eden Hazard đã khiến người hâm mộ phần nào tin rằng tiền đạo người TBN đang dần lấy lại được cảm giác ghi bàn "sát thủ" của mình hồi còn khoác áo Liverpool.

Hazard và Torres vừa có màn trình diễn ấn tượng
Hazard và Torres cần phải tìm lại chính mình tại trận đấu với Juventus sắp tới.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid cùng QPR gần đây nhất, Torres bỗng dưng "tịt ngòi" một cách khó hiểu. Dường như ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa chứng tỏ được phong độ ghi bàn ổn định của mình và điều này đang khiến rất nhiều CĐV lại rơi vào tình trạng lo lắng. Thế nhưng, HLV Di Matteo lại cho rằng việc Torres không ghi bàn là điều rất bình thường đối với mọi cầu thủ: "Chúng tôi là một tập thể cùng chơi bóng, mọi người đều phải san sẻ trách nhiệm cho nhau chứ không phải chỉ có mình Fernando phải nhận trách nhiệm ghi bàn. Trong trận đấu với QPR vừa qua, cả đội đã chơi tốt, chúng tôi đã áp đặt được thế trận, các tiền đạo cũng có cơ hội nhưng đôi khi bạn cần một chút may mắn để biến những thời cơ thành bàn thắng."

Bên cạnh phong độ không tốt của tiền đạo người TBN, tiền vệ Eden Hazard cũng không thể hiện được nhiều trong trận hòa trước các cầu thủ QPR. Dường như, tiền vệ người Bỉ chưa đạt được thể lực tốt nhất sau khi trở về từ ĐTQG tại vọng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, giờ đây đoàn quân của HLV Di Matteo cần phải bỏ lại nỗi thất vọng tại Premier League vừa qua và có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Juventus tại đấu trường Champions League diễn ra vào thứ 4 tới đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X