Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dùng Pogba làm 'mồi nhử', M.U muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Juve

Thứ Tư 12/09/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sử dụng tiền vệ Paul Pogba làm 'mồi nhử', CLB Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao đang chơi cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

M.U muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Juve

Với mối quan hệ 'bằng mặt chứ không bằng lòng' với HLV Jose Mourinho tại Old Trafford, tiền vệ Pobga dường như đang có kế hoạch 'đào tẩu' của M.U.

Trong một chia sẻ mới đây, anh cũng đã hé lộ về chuyện này: “Có rất nhiều tin đồn về việc chuyển nhượng. Tôi đang có hợp đồng với Man Utd. Hiện tại, tôi chơi ở Man Utd, nhưng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới”.

Dùng Pogba làm mồi nhử, MU muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Juve hình ảnh
M.U muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Juve bằng cách đẩy Pogba trở lại Turin

Việc Pogba không xác định rõ tương lai tại M.U cũng là điều dễ lý giải khi mà HLV Mourinho lên kế hoạch tiễn bản hợp đồng từng đắt giá nhất thế giới rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

Theo tờ Sport Mole (Anh), Mourinho đang muốn đổi Paul Pogba để lấy Paulo Dybala của Juventus. M.U đang thiếu những ngôi sao tấn công chất lượng và sự góp mặt của Dybala chắc chắn sẽ góp phần cải thiện hạn chế đó.

Dybala lúc này được cho là đang không hạnh phúc ở Juventus vì HLV Massimiliano Allegri đã thay đổi sơ đồ chiến thuật sang 4-3-3 và 4-4-2 để phát huy tối đa sức mạnh của Ronaldo.

Ở sơ đồ, ngôi sao Argentina ít được ông thầy người Ý trọng dụng. Anh chỉ được đá chính 1 trận, chơi với tổng thời lượng 100 phút sau 3 vòng đấu ở Serie A 2018/2019. Do đó đây là cơ hội tốt để M.Ụ chiêu mộ Paulo Dybala.

Không những thế, 'Người đặc biệt' từ lâu cũng đã "phải lòng" Douglas Costa từ thời anh còn thi đấu cho Bayern Munich. Chính vì thế, nhân dịp này, ông cũng muốn Juve nhượng lại tiền đạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Dĩ nhiên để hoàn tất hai thương vụ này, ngoài tiền thì phía M.U cũng sẽ để Pogba tới Juve theo chiều ngược lại khi Lão Phu nhân trong suốt mùa hè vừa qua cũng cho thấy quyết tâm mang "người cũ" Pogba về lại Allianz Stadium.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Toby Alderweireld nói gì khi không thể tới MU?
Toby Alderweireld nói về tin đồn chuyển tới MU, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chưa khi nào ở rất gần Old Trafford như báo chí đồn thổi.
Lộ bến đỗ mới của Ander Herrera nếu rời MU
Inter Milan và muốn mua Ander Herrera, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ 29 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
MU chi 250 triệu euro mua Gareth Bale nhưng không thành công
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2018, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi ra 250 triệu euro song vẫn không thể có cầu thủ sinh năm 1989.
Maguire tiết lộ sự thật về vụ chuyển nhượng tới MU
Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh chưa từng tiến gần Man United do sự quan tâm mà Quỷ đỏ thể hiện là không đủ thuyết phục.
Đây! Cái tên đầu tiên sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2019?
Matteo Darmian rời MU tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X